เอไอเอส จับมือพันธมิตรกว่า 400 ราย มอบสิทธิพิเศษ ให้แก่ลูกค้าเอไอเอสการ์ด ในโครงการสคูลเบรค

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เอไอเอส จับมือพันธมิตรกว่า 400 ราย มอบสิทธิพิเศษ ให้แก่ลูกค้าเอไอเอสการ์ด ในโครงการสคูลเบรค ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 15 พฤษภาคม 2548
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส โดย อรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 400 ราย รวม 2,700 กว่าสาขาทั่วประเทศ มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษ ให้แก่ลูกค้าเอไอเอสที่ถือบัตรเอไอเอสการ์ดในโครงการสคูลเบรค ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2548
อรุณภรณ์ กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวเอไอเอสการ์ดเมื่อปลายปี 2547 เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าเอไอเอส ผลปรากฎว่าได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดี โดยขณะนี้มีผู้ถือบัตรเอไอเอสการ์ดถึง 1.5 ล้านกว่าราย โดยล่าสุดเอไอเอสการ์ดได้จัดโครงการสคูลเบรคขึ้น เพื่อสนับสนุนการใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมอย่างมีคุณค่าและสร้างสรรค์ ตลอดจนนำเสนอสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มครอบครัวแบบครบวงจร โดยแบ่งแยกกิจกรรมออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ เอดูเคชั่น (Education) เพิ่มพูนทักษะด้านวิชาการ โดยร่วมมือกับ อาทิ อีเอฟ อิงลิช เฟิร์ส, สยามคอมพิวเตอร์, ฟันอิงลิช, อาจารย์ลิลลี่ เป็นต้น ในขณะด้าน ป๊อปูล่าริตี้ (Popularity) กิจกรรมเด่นยามว่าง ทั้งดนตรี ศิลปะ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเหล่าพันธมิตร เช่น เคพีเอ็น มิวสิค อเคเดมี, มหาวิทยาลัยศิลปากร, จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค, เบบี้ จีเนียส เป็นต้น สำหรับด้านเอนจอยเม้นท์ (Enjoyment) ท่องเที่ยวพักผ่อนให้ร้อนนี้อย่างมีสีสัน สนุกสนานกันทั้งครอบครัว เช่น สวนสยาม พัทยาปาร์ค สวนน้ำลีโอแลนด์ เมืองโบราณ วีดิโอ อีซี่ เป็นต้น และด้านเฮลธ์ (Health) การดูแลสุขภาพสำหรับคุณและทุกคนในครอบครัว เช่น ฟิตเนส เฟิร์ส, โรงพยาบาลวิภาวดี, โรงพยาบาลพระราม 9 เป็นต้น สุดท้ายได้แก่ โลน (Loan) สนับสนุนสินเชื่อประเภทต่างๆ จาก แคปิตอล โอเค ซึ่งจะเห็นได้ว่า เอไอเอสมีความมุ่งมั่นที่จะสรรหา สิ่งดีๆ ในทุกแง่ทุกมุมเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวในเวลาที่เหมาะสม
เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ลูกค้าเพียงแสดงบัตรเอไอเอสการ์ดที่ร้านค้าและสถาบันต่างๆ ที่มีสัญลักษณ์เอไอเอสการ์ด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AIS Call Center 1175 และ www.ais.co.th
(ในภาพ) อรุณภรณ์ ลิ่มสกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ พันธมิตร ได้แก่ แคปปิตอล โอเค, สมใจนึก, สวนสยาม, อี เอฟ อิงลิช เฟิร์ส, จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค มอบสิทธิพิเศษพร้อมส่วนลดให้กับลูกค้าเอไอเอสการ์ดในโครงการ สคูลเบรค ระหว่างวันนี้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคมศกนี้ ณ แปซิฟิกซิตี้คลับ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 02-434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ