ค่ายเตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง ของ นักเรียนแลกเปลี่ยน ไทย-อเมริกัน รุ่นที่ 622-24 กรกฎาคม 2550 ณ วังรีรีสอร์ท จังหวัดนครนายก

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--สสวท.
เมื่อวันที่ 22 — 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2550 ทีมงาน EduWorld และนักเรียนแลกเปลี่ยนไทย-อเมริกา รุ่นที่ 6 ได้เดินไปเพื่อเข้าค่ายเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางไปเป็น นักเรียนแลกเปลี่ยนไทย-อเมริกาวังรีรีสอร์ท จังหวัด นครนายก โดยก่อนหน้าที่น้องๆจะเดินทางไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ สอดแทรกสาระ ทาง EduWorld ก็ได้จัดงานประชุมเพื่อสร้างความเข้าใจในบทบาทต่างๆ และให้บริการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแก่ผู้ปกครอง และน้องๆ ณ ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานใหญ่ โดยทางเราได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครองของน้องๆทุกครอบครัว ร่วมถึงครอบครัว และน้องๆรุ่นพี่ ก็ได้สละเวลามาช่วยให้ข้อมูลสำคัญ อีกทั้งยังมีรุ่นพี่อีกหลายๆคนที่เดินทางไปทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องๆถึงที่ค่ายอีกด้วย
กิจกรรม เน้นถึงการเข้าใจในบทบาทของการเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ดี สร้างมิตรภาพ เปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ๆ รู้จักปรับตัว และกล้าคิด กล้าแสดงออก ซึ่งน้องๆทุกคนได้ให้ความร่วมมือในทุกๆกิจกรรม อีกทั้งยังมีน้องๆอีกหลายคนขออาสามาช่วยเป็นพี่เลี้ยง เพื่อแนะนำน้องๆในรุ่นต่อๆไป หลังจากที่พวกเขาได้ไปใช้ชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว
นอกจากกิจกรรมที่สร้างเสริมทักษะการเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ดีให้กับน้องๆแล้ว ก่อนการเดินทางกลับกรุงเทพฯ น้องๆยังได้ไปทำกิจกรรมร่วมกันกับน้องๆชั้นอนุบาล จนถึงประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนวัดวังทิพย์พันธาราม พร้อมทั้งบริจาคอุปกรณ์การเรียน สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น และร่วมรับประทานอาหารร่วมกันกับน้องๆ เป็นภาพที่ทุกๆคนก็ต่างปลื้มปิติ และประทับใจ เพราะน้องๆที่โรงเรียนต่างด้อยโอกาสในเรื่องการใช้ชีวิต และสื่อการเรียนการสอนต่างๆ ร่วมถึงวิทยาการที่ยังเข้าไม่ถึง เมื่อได้รับการช่วยเหลือในสิ่งต่างๆเหล่านี้ ก็ทำให้เราได้เห็นรอยยิ้มน้อยๆของพวกเขา และน้องๆของครอบครัว EduWorld ของเรา ก็ตระหนักได้ว่าโอกาสที่พวกเขาได้รับนั้นมีค่าเพียงใด และควรปฏิบัติตัวอย่างไรเพื่อให้สมกับที่ผู้ปกครองได้สนับสนุน
สำหรับน้องๆ รุ่นใหม่ที่สนใจเข้าร่วมโครงการและอยากมีโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์ล้ำค่านี้ EduWorld ยังเปิดโอกาสนี้ให้น้องๆ สมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ www.eduworld.co.th หรือ 02-255-3340-2 ปิดรับสมัครรอบสองวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้
“กล้าที่จะก้าวไปสู่ประสบการณ์ที่ล้ำค่า ก้าวแรกที่กล้า ก้าวไปกับ EduWorld “
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ