เลนโซ่ วีล ดัน RT-Series เอาใจขาลุยตัวจริง เจาะกลุ่มรถกระบะและเอสยูวี

ข่าวทั่วไป Friday August 31, 2007 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--Optimum Strategic Communications
บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ผู้นำในการผลิตล้อแม็กซ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลภายใต้แบรนด์ “เลนโซ่” เผยโฉมล้อแม็กซ์รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด Road & Terrain หรือ RT-Series ที่ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ บุคลิก 2 ลักษณะ สปอร์ตหรูยามขับขี่ในเมือง และพร้อมที่จะออกไปลุยได้อย่างเต็มที่ในวันหยุด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มรถกระบะ และรถเอสยูวีในปัจจุบัน
การออกแบบล้อแม็กซ์รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด Road & Terrain หรือ RT-Series ทั้ง 4 รุ่นใหม่นี้เป็นการออกแบบเกิดขึ้นจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค ผสมผสานกับเทรนด์แฟชั่นของการดีไซน์ล้อแม็กซ์จากทั่วโลก โดยผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรมเพื่อการขับขี่ที่มั่นใจได้ในความปลอดภัยของทุกสภาพถนน
โดยล้อแม็กซ์รุ่น RT-6 เป็นล้อที่มีลายเส้นการดีไซน์ที่แข็งแกร่ง พร้อมจะนำพาพาหนะคู่ใจลุยไปในทุกเส้นทาง ล้อแม็กซ์รุ่น RT-7 สะท้อนความลงตัวระหว่างรูปแบบการใช้ชีวิตทั้ง 2 ด้าน ที่ให้อารมณ์สปอร์ตและความหรูหรายามขับขี่ในเมือง และพร้อมที่จะออกไปลุยได้ในทุกสภาพการขับขี่ ส่วน RT-8 จะมีลายเส้นของการดีไซน์ที่สะท้อนถึงอารมณ์ที่เข้มแข็งบึกบึนและสมรรถนะที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ชอบใช้ชีวิตอิสระพร้อมที่จะขับพาหนะคู่ใจทะยานไปในทุกสภาพถนน และ RT-9 ที่มีลายเส้นของการออกแบบที่สะท้อนอารมณ์สปอร์ตและความหรูหราของรถยนต์ในยามขับขี่ เหมาะสำหรับผู้บริโภคกลุ่มที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในเมือง แต่ก็พร้อมที่จะออกไปลุยในบางโอกาส
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
O p t i m u m
Strategic Communications
อรนุช นันทารัตน์
โทร 081 498 0503
แฟ็กซ์ 02 374 8335
อีเมล์ pr_newsrelease@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ