แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษชั้นเฟิร์สคลาส สำหรับนักบริหารในราคาสบายกระเป๋า

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษชั้นเฟิร์สคลาส สำหรับนักบริหารในราคาสบายกระเป๋า พร้อมความสบายตลอดการเดินทาง
สำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปประชุมธุรกิจเป็นประจำ มักสรรหาความสะดวกสบายให้แก่ตนเอง นั่นหมายความถึงการเดินทางด้วยชั้นเฟิร์สคลาส หรือหากประหยัดลงมาหน่อยก็เป็นชั้นธุริจที่มีความสบายไม่แพ้กัน ถ้าช่วงนี้นักธุรกิจต้องเดินทางไปประชุมที่ประเทศออสเตรเลียหรืออังกฤษ ขณะนี้ สายการบิน แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ กำลังมอบความสบายในราคาฉบับกระเป๋าแก่นักธุรกิจที่เดินทางโดยชั้นเฟิร์คลาสด้วยโปรโมชั่น พรีเมี่ยม อินเซ็นทีฟ ออฟเฟอร์ (Premium Incentive Offer) ถึง 31 มีนาคม และสามารถเดินทางออกจากรุงเทพฯ ได้ภายในวันที่ 30 เมษายน ศกนี้
โดยเส้นทางกรุงเทพฯ-ซิดนีย์ หรือบริสเบน หรือเมลเบิร์น (บินผ่านนครซิดนีย์ เท่านั้น) - กรุงเทพฯ แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ จำหน่ายตั๋วโดยสารชั้นเฟิร์สคลาสในราคาเพียง 122,820 บาท
ขณะที่เส้นทางกรุงเทพฯ-สหราชอาณาจักร (ผ่านฮ่องกงในกรณีที่เที่ยวบินตรงเต็ม) รวมเมืองต่าง ๆ ได้แก่อะเบอร์ดีน (Aberdeen) เอดินเบอระ (Edinbough) กลาสโกว์ (Glassglow) แมนเชสเตอร์ (Manchester) เจอร์ซี่ย์ (Jersey) นิวคาสเซิล (Newcastle) ไอโอออฟแมน (Ise of Man) อินเวอร์เนส (Inverness)- กรุงเทพฯ ตั๋วโดยสารแควนตัส และบริติช แอร์เวย์ จำหน่ายในราคาเพียง 182,460 บาท ไม่รวมอัตราภาษีสนามบิน ค่าบริการ ประกันการเดินทาง และภาษีน้ำมัน ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองตั๋วโดยสารได้ที่ 02 627 1701
สำหรับความสะดวกสบายของผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส สายการบิน แควนตัส ตลอดการเดินทาง รวมถึงที่นั่งที่สามารถปรับเป็นเตียงนอนส่วนตัวแสนสบายความยาว 198 เซนติเมตร (6 ฟุต 6 นิ้ว) กระเป๋าเครื่องใช้ส่วนตัว (อะเมนิตี้ คิท) ที่เพียบพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดการเดินทาง พร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาดส่วนตัว เสื้อนอนสำหรับเปลี่ยนเพื่อป้องกันไม่ให้ชุดที่สวมใส่ขณะเดินทางยับ ผ้าห่มที่ทำจากเนื้อผ้าวู และหมอนเนื้อผ้าลินิน ช่วยให้การพักผ่อนสบายเสมือนนอนอยู่บนเตียงนอนที่บ้าน
นอกจากนั้นภายในห้องโดยสารยังมีระบบแสงไฟที่มีสีเปลี่ยนไปตามเวลาระหว่างการเดินทาง ซึ่งนับเป็นระบบแสงสว่างแห่งแรกในโลกการบิน ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายตลอดการเดินทางได้เป็นอย่างดียิ่ง ส่วนผู้โดยสารที่มีอารมณ์ต้องการความบันเทิงแล้วล่ะก็ สามารถสัมผัสความบันเทิงบนเครื่องบินของแควนตัสที่มีรางวัลเป็นประกัน จากช่องความบันเทิงทั้งหมด 18 ช่อง แบ่งเป็นช่องภาพยนตร์ใหม่ 12 ช่อง และช่องข่าว 12 ช่อง โดยมีภาพยนตร์ให้เลือกสรรชมในเวลาที่ต้องการชมมากถึง 50 เรื่อง สามารถฟังจากช่องซีดีอีก 16 ช่อง และมีเกมให้เลือกเล่นถึง 10 เกมอีกด้วย แต่หากจำเป็นต้องทำงานระหว่างอยู่บนเครื่อง ผู้โดยสารสามารถนำโน๊ตบุ๊คส่วนตัวมาใช้ได้ โดยเสียบปลั๊กเข้ากับเต้าเสียบเฉพาะโน๊ตบุ๊คบริเวณที่นั่งโดยสาร รวมทั้งยังมีโทรศัพท์บริเวณที่นั่งพร้อมให้บริการโดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงนาทีละ 5 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 190 บาทต่อนาที)
สำหรับในช่วงมื้ออาหาร อาหารที่เสิร์ฟแก่ผู้โดยสารบนเครื่องทุกมื้อได้รับการปรุงแต่งสดตามที่ผู้โดยสารต้องการ จากฝีมือการพัฒนาของเชฟระดับโลก มร. นีล เพอร์รี่ ชาวออสเตรเลีย ที่เข้าใจวัฒนธรรมชาวเอเชีย และทั่วโลกเป็นอย่างดียิ่ง ผู้โดยสารสามารถเลือกเวลาที่ตนเองต้องการรับประทานอาหาร นอกจากนั้น ยังสามารถเลือกรับประทานสแน็กและอาหารมื้อเบา ๆ ตลอดเวลาที่โดยสารอยู่บนเครื่องบินขณะเดินทาง ตลอดจนเลือกดื่มเครื่องดื่มประเภทไวน์ วิสกี้ หรือเบียร์ กาแฟ ลาเต้ หรือเอสเพรสโซ่ ได้ตลอดเวลา
ทราบดังนี้แล้วอยากจะสัมผัสบริการของสายการบิน แควนตัส จริง ๆ รีบหมุนโทรศัพท์ไปที่ 02 627 1701 หรือจะคลิกไปดูรายละเอียดสายการบินก่อนก็ได้ที่ www.qantas.com.au
สื่อมวลชนต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมศรี แก้ธรรมชัย (081 611 4696)
สำนักงานที่ปรึกษาสายการบิน แควนตัส
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด โทรศัพท์ 02 231 6158-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ