“ไพเรท 3” แรงทั่วโลก กวาดรายได้ทะลุ 400 ล้านเหรียญฯ ไทยเปิดตัวอาทิตย์แรกทุบสถิติรายได้ถล่ม “ไพเรท 2”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--บัวนา วิสต้า
หลังจากปล่อยให้คนทั่วโลกตั้งตารอกับบทสรุป ของสุดยอดภาพยนตร์โจรสลัดไตรภาคใน Pirates of the Caribbean: At World’s End ในที่สุดการรอคอยก็ได้มาถึง โดยเฉพาะแฟนๆชาวไทยที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใครในโลกเมื่อวันพุธที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตามมาด้วยการเปิดฉายทั่วโลกในวันที่ 25 พฤษภาคม 2550
ภาพยนตร์ลำดับที่ 3 จากสุดยอดแฟรนไชส์จาก วอล์ท ดิสนีย์ พิคเจอร์ Pirates of the Caribbean: At World’s End ได้รับการตอบรับจากแฟนไพเรทอย่างท่วมถ้นกวาดรายได้รวมทั่วโลก 6 วันแรกของการเปิดฉายกว่า 400 ล้านเหรียญฯ ซึ่งทำลายสถิติ 382 ล้านเหรียญฯ ที่ Spider-Man 3 ทำไว้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
ส่วนรายได้เปิดตัวในประเทศไทยก็แรงไม่แพ้กัน เพราะจากการฉาย 5 วันแรก (พุธ -อาทิตย์) ก็สามารถกวาดรายได้ ไป 70.3 ล้านบาท ล้มแชมป์เก่าภาพยนตร์ ค่าย บัวนา วิสต้า ที่ทำรายได้เปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาล และภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดประจำปี 2549 อย่าง Pirates of the Caribbean: Dead Man’s Chest ที่ทำไว้ 66.3 ล้านบาท
Pirates of the Caribbean: At World’s End สุดยอดภาพยนตร์โจรสลัดไตรภาคจากผู้อำนวยการสร้างเจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ และผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้ อลังการกับสุดยอดฉากแอ็กชั่นซีเควนซ์ สงครามครั้งสุดท้ายของเหล่าโจรสลัดท่ามกลางพายุน้ำวนที่คุณไม่เคยที่ไหนมาก่อน พร้อมการประชันบทบาทของสุดยอดนักแสดงอย่าง จอห์นนี่ เดปป์, ออแลนโด้ บลูม, เคียร่า ไนต์ลี่ย์, เจฟฟรี่ย์ รัช และ โจว เหวินฟะ
ร่วมพิสูจน์ความสนุกสุดมันส์ และความยิ่งใหญ่อลังการในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์
วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ