ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา ร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ เนรมิตดินแดนแห่งความรัก จัดงาน Love Actually: Art Exhibition

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ขอเอาใจทุกคู่รักในเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ ด้วยการเนรมิตรบรรยากาศของศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความรัก ที่จะอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุขและความประทับใจ พร้อมจัดกิจกรรม Art Exhibition โชว์การวาดภาพ สื่อรักบนผืนผ้าใบจากศิลปินและดาราชื่อดังสุดอลังการ อาทิ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, คู่รักดาราตัวอย่าง กีตาร์ ศิริพิชญ์ — เตอร์ ปริยะ, คลาวเดียร์ จักรพันธ์, น้องเกล้า จาก “นเรศวร” ฯลฯ พร้อมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองเทศกาลแห่งความรักอีกมากมาย ในงาน Love Actually : Art Exhibition ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-22 กุมภาพันธ์ 2550 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำไปร่วมสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์อีกด้วย
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา เปิดเผยว่า “ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา ได้จัดกิจกรรมพิเศษและน่าสนใจมากมาย นอกจากเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าแล้ว ยังถือเป็นการมอบของขวัญชิ้นสำคัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ไปพร้อมๆกัน ซึ่งคาดว่าจะมีกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการต่างๆภายในศูนย์การค้าฯ ในช่วงเวลาดังกล่าวเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 20 อีกด้วย”
เตรียมพบกับกิจกรรรมสุดพิเศษ ฉลองเทศกาลแห่งความรักมากมาย ดังนี้
- Celebrities Art Gallery นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะหลากหลายมุมมอง ของ 100 ศิลปินสัญจร
พบกับภาพวาดหลากมุมมองความรักจาก ศิลปินเซเลบริตี้ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, คู่รักดาราตัวอย่าง กีตาร์ ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี และหวานใจ เตอร์ ปริยะ วิมลโนช ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นคู่รักดีเด่นประจำปีจากสำนักงานเขตบางรัก, คลาวเดีย จักรพันธ์ และน้องเกล้า จากละครแก้วตาพี่ และดารานักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง นเรศวร และเหล่าศิลปินสัญจรฝีมือเยี่ยมอีกกว่า 100 ชีวิต
- Wall of Loves ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดจินตนาการ และเรื่องราวของความรักลงบนกำแพงศิลปะแห่งความรักขนาดยักษ์ยาว 14.40 เมตร
- Love Charity อิ่มบุญไปกับกิจกรรมการกุศล Love Charity ร่วมมอบความรักและน้ำใจโดยการอุดหนุนปากกาดอกกุหลาบและช่อดอกกุหลาบน้อยเพื่อหัวใจเด็ก เพื่อบริจาคเงินสมทบทุนให้กับเด็กโรคหัวใจในมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
- Love Stage เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง พร้อมรับฟังบทเพลงหวานซึ้ง จากนักร้องชนะเลิศถ้วยพระราชทาน คุณรุ่งรัตน์ กุยสุวรรณ
- ช้อปของขวัญแทนใจเพื่อคนที่คุณรัก ณ ซุ้มจัดจำหน่ายสินค้าต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก อาทิ ผลงานศิลปะฝีมือเยี่ยมจากกลุ่มศิลปินสัญจร ดอกกุหลาบและของขวัญน่ารักแทนใจสุดเก๋ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ฯลฯ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสร้างสีสันแห่งรัก ร่วมกันได้ในงาน Love Actually: Art Exhibition ระหว่างวันที่ 12-22 กุมภาพันธ์ 2550 ณ บริเวณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศโทร. 02-264-5555 ต่อ 4115 / 081-642-4725
อภิชา ไตรจักรปราณีโทรสาร 02-264-5575 Call Center 02-635-1111
E-Mail: pr.ho@centralplaza.co.th Website : www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ