“1-2-CALL MAX” แฟนทะลักโตคิว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” โชว์ลีลาสุดเซ็กซี่

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--อาร์เอส
มันส์กันสุดๆกับคอนเสิร์ต 1-2-Call Max Stage Mobile ของคลื่น MAX 88.5 ที่ยกขบวนความสนุกสนานไปโชว์กันที่บริเวณลานหน้าโตคิว เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ งานนี้มีบรรดาชาวแมกซ์แห่ไปร่วมงานกันเพียบ
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้นอกจากจะรวมพลชาวแมกซ์เพื่อสนุกสนานร่วมกันแล้ว ยังเป็นการเปิดโฉมใหม่ของรูปแบบคอนเสิร์ตกับรถเวทีคอนเสิร์ตเคลื่อนที่ซึ่งเน้นความทันสมัย ไฮเทค ให้ได้ชมกันอีกด้วย โดยกิจกรรมเริ่มขึ้นด้วยการร่วมสนุกของแฟนๆชาวแมกซ์และเหล่าพีเจกับการเล่นเกมต่างๆเพื่อเป็นการโหมโรงกันก่อน
จากนั้นความมันส์บนเวทีก็ระเบิดขึ้นเปิดฉากกันด้วย 4 สาวสุดเซ็กซี่ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่”ที่งานนี้ออกมาในแนวเซ็กซี่กับเพลง “เรียลลิตี้” ที่ทั้ง 4 โยกย้ายส่ายสะโพกทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่นเท่านั้นยังไม่พอก็ขนเอาเพลงเด็ดมาโชว์อีกหลายเพลงเรียกว่างานนี้หนุ่มๆ เลือดกำเดาทะลักไปตามๆ กัน
มาพักอารมณ์ร้อนกับดูโอเสียงดี “โจ-ป๊อบ” ที่เลือกเอาเพลงดังอย่าง “รู้ตัวช้า” มาโชว์พลังเสียงให้ทุกคนได้ฟังกัน มาถึง 4 หนุ่มสุดหล่อ “แบล็ค วานิลลา” ที่เพียงก้าวขึ้นเวทีสาวๆก็ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหวและก็ไม่ผิดหวังเพราะ 4 หนุ่มเลือกเอาเพลงมันส์อย่าง “จีบฉันที” มาร้องแฟนๆ ก็เลยกระโดดกันสนุกสนาน ก่อนจะมาซึ้งๆ กับเพลง “เธอน่ารำคาญ” ที่ทุกคนร่วมกันร้องกับแบล็ค วานิลลา อย่างพร้อมเพียง ก่อนที่จะปิดท้ายความสนุกกับวง Playground ที่ขนความมันส์มาส่งท้ายในกิจกรรมครั้งนี้
สำหรับผู้ที่ผ่านการเข้าร่วมสนุกสนานกับคอนเสิร์ต 1-2-Call Max Stage Mobile ไม่ต้องเสียใจเพราะกิจกรรมครั้งนี้จะมีขึ้นอีกหลายแห่งซึ่งติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น MAX 88.5 และ www.fmmax.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ