ตานาลี อยากให้สาวไทย สวยสมดุลด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ...Natalie by BSC

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล
จากความสนใจในเรื่องสุขภาพ และ ความงาม ภายใต้แนวคิด "HEALTHY HAPPY BEAUTIFUL สวยสมดุล" ของ นาตาลี เกลโบว่า มิสยูนิเวิร์นส ปี 2005 จึงได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY หนึ่งในเครือสหกรุ๊ป ออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ "Natalie by BSC" เนื่องด้วยเล็งเห็นว่า ผู้หญิงไทยใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ และเส้นผม และมีแนวโน้มทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเร็วขึ้น ตั้งแต่อายุ 25 ปี คาดว่า ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังขยายตัวได้อีก โดยเฉพาะในช่วง 3-5 ปี ข้างหน้า
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Natalie by BSC มีกลุ่มเป้าหมาย เป็นผู้หญิงอายุ 18-60 ปี รักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงาน หรือ ผู้ที่เริ่มมีปัญหาสุขภาพ ที่อาศัยอยู่ในชุมชนเมือง รูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Natalie by BSC มีทั้งที่เป็นแบบแค็ปซูล อันได้แก่ Co Enzyme Q10 ช่วยในเรื่องของการกำจัดอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส หรือ Ginkgo Biloba ที่ช่วยปกป้องสมองจากการถูกทำลายจากสารอนุมูลอิสระ ช่วยให้เซลล์ประสาทในสมองทำงานได้ดียิ่งขึ้น และ รูปแบบของ Beauty Jelly ซึ่งเป็นเยลลี่ขบเคี้ยวเพื่อความงาม ซึ่งนอกจากจะมีรสชาติอร่อย แล้วยังช่วยบำรุงผิวพรรณ สดใส ไร้ริ้วรอย มีทั้งแบบที่เป็น Co Enzyme Q10, Amino Acid, Collagen โดยมีช่องทางจัดจำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์ BSC COSMETOLOGY ทั่วประเทศ ณ ห้องสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยช่วงแรกมีการจัด Trial set ชุดเช็ททดลองราคาพิเศษ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการทดลองใช้
แนวทางการทำการตลาด จะเน้นในเรื่องของ บีโลว์เดอะไลน์ โดยจะมี นาตาลี เกลโบว่า เป็นทูตความงามของแบรนด์ (Brand Ambassador) ไปแนะนำผลิตภัณฑ์กับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในรูปแบบของ Workshop และ Roadshow ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศิริพร ประทีปเสน
โทร. 0-2294-0281 ต่อ 360
แฟกซ์ 0-2294-4344
มือถือ (081) 856-7678
Email: siriporn_pra@icc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ