ชิลด์ท้อกซ์ เปิดตัวศูนย์กระจายสินค้าย่อยแห่งแรก กระตุ้นผู้บริโภคหยุดแมลงร้ายต้านไข้เลือดออก

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--พรีเดีย คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ชิลด์ท้อกซ์ เดทตอล แวนิช และอี-ซี่ ออฟ แบง เดินหน้าขยายช่องทางกระจายสินค้าล่าสุดเซ็นสัญญาแต่งตั้งบริษัท เอเจ แมส มาร์เก็ตติ่ง จำกัด เป็นตัวแทนศูนย์กระจายสินค้า และทำพิธีเปิดตัวศูนย์ฯแห่งแรกที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อเพิ่มการกระจายสินค้าและบริการร้านค้า ให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น พร้อมประเดิมส่งทีมขายและทีมการตลาดลงพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อกระจายและแนะนำผลิตภัณฑ์ชิลด์ท้อกซ์ในราคาพิเศษและโครงการ “ชิลด์ท้อกซ์ หยุดแมลงร้าย” ให้กับผู้บริโภค
นายเจอโรน มุสเทิร์ต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแต่งตั้งตัวแทนศูนย์กระจายสินค้าย่อยแห่งแรกในครั้งนี้ ได้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับบริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในด้านการกระจายสินค้าและบริการ จำนวนร้านค้า ปรับปรุงการเรียงสินค้า และสร้างสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้ทั้งสองสามารถเจาะตลาด ครอบคลุมและเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายที่อยู่พื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลได้มากขึ้น”
หยุดแมลงร้ายต้านภัยไข้เลือดออก
จากข้อมูลการทำวิจัยผู้บริโภคเชิงลึกพบว่า แมลงมักซ่อนตัวในที่มืดและออกมารบกวนและนำเชื้อโรคมาสู่คน ในขณะที่ผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงที่มีในท้องตลาดไม่สามารถซอกซอนไปในที่ซ่อนตัวลึกๆ ของแมลงร้ายได้ ดังนั้น ชิลด์ท้อกซ์จึงได้จัดแคมเปญ “หยุดแมลงร้าย” เพื่อให้ข้อมูลความรู้และรณรงค์ให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงอันตรายของแมลงร้ายที่จะนำเชื้อโรคมาสู่คนในบ้าน พร้อมกับแนะนำวิธีการป้องกันและกำจัดแมลงร้าย เพื่อสื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพของชิลด์ท้อกซ์ รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ชิลด์ท้อกซ์ ที่สามารถกำจัดและให้การปกป้องทุกคนในครอบครัวจากอันตรายของแมลงร้ายและเชื้อโรค พร้อมสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคมากขึ้น
นอกจากกิจกรรมส่งเสริมการขาย แจกสินค้าตัวอย่างให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทฯ ยังได้ทำการโฆษณาสื่อวงกว้างสร้างการรับรู้ รวมถึงการร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม สร้างความรู้ความเข้าใจและรณรงค์การป้องกันยุงร้าย เพื่อห่างไกลโรคที่ยุงเป็นพาหะ
ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เป็นสินค้าหัวหอกและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ภายใต้การดูแลของบริษัท เรคคิท เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบด้วย ชิลด์ท้อกซ์, เดตตอล, สเตร็ปซิล, แวนิช และอี-ซี่ ออฟ แบงก์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร บริษัท เรคคิท เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตภัณฑ์ ชิลด์ท้อกซ์
c/o บริษัท พรีเดีย คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร 081 259 0515, 083 915 2229 แฟกซ์ 02 440 1902
อีเมลล์: pr@prediacomm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ