เผยผิวรับลมร้อนอย่างมั่นใจด้วยเคล็ดลับดี ๆ จาก SK-II

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--อาร์คเวิลด์ไวด์
เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนครั้งใด ความกังวลของผิวเสียจากแสงแดด คงทำให้สาว ๆ หลายคนพลาดโอกาสดีๆ ในการเดินเที่ยว ช้อปปิ้งในช่วงหน้าร้อนนี้เป็นแน่ หากคุณมีความกังวลกับผิวสวยของคุณในช่วงร้อนนี้ SK-II มีเคล็ดลับดี ๆ มาฝาก เพื่อปกป้องและป้องกันไม่ให้ผิวสวยกระจ่างใสของคุณต้องถูกทำลายไปด้วยรังสียูวีที่มาจากแสงแดดในร้อนนี้ การทำความสะอาดและดูแลผิวหน้าอย่างถูกวิธี เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับผิวสวยค่ะ เพราะหากคุณละเลยการดูแลผิวหน้าของคุณ ก็เท่ากับว่าคุณกำลังทำร้ายผิวหน้าของคุณอย่างไม่รู้ตัว เคล็ดลับง่ายๆ ที่ SK-II นำมาฝากวันนี้ เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเองค่ะ
- ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนเซอร์ ชนิดอ่อนโยน ด้วยน้ำอุ่นเพื่อให้รูขุมขนเปิดและชำระล้างสิ่งสกปรกได้ทั่วถึง
- ล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาดหมดจด ทุกครั้งก่อนเข้านอน ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนได้
- งดสูบบุหรี่หรือหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีควันบุหรี่ เพราะนอกจากสารทาร์จากบุหรี่จะไปเกาะตามเส้นเลือดไหลเวียนไม่สะดวกแล้ว อนุมูลอิสระชนิดร้ายกาจจากบุหรี่อาจเข้าไปทำลายโครงสร้างของเซลล์ผิวจนเสียหายอีกด้วย
- เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวทุกวันด้วยการดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 6-8 แก้ว และคอยเติมมอยส์เจอไรเซอร์ให้กับผิว ทั้งนี้ การดื่มน้ำมาก ๆ จะเป็นการพาออกซิเจนเข้าสู่กระแสเลือดทั่วร่างกาย พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับเซลล์ภายใน ส่วนการทามอยส์เจอไรเซอร์ เป็นประจำจะคอยป้องกันไม่ให้ความชุ่มชื่นบนชั้นผิวภายนอกต้องสูญเสียไป
- ปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย ครีมกันแดดชนิดบางเบา ที่ไม่เหนียวเนอะนะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีลักษณะผิวเป็นผิวผสม และผิวมัน ที่มีส่วนผสมของ SPF 20 PA++
- ควรทามอยส์เจอไรเซอร์ในขณะที่ผิวยังหมาด ๆ อยู่เพราะจะซึมซาบได้ดีขึ้น และไม่ควรทามากเกินความจำเป็นเพราะอาจไปอุดตันรูขุมขนได้ และอย่าลืมทามอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวที่ลำคอด้วย เพราะผิวบริเวณนี้สามารถเกิดริ้วรอยและอาการหย่อนคล้อยได้ไม่แพ้ใบหน้า
- จากนั้นบำรุงผิวด้วยครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ครีมที่มีส่วนตผสมสกัดจาก ข้าวโอ๊ต จะช่วยทำให้รากฐานของเยื่อบุผิว มีความแข็งแรงขึ้น
- นวดผิวกายด้วยน้ำมันนวดหรือน้ำมันที่มีส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยบ้าง เพื่อกลิ่นหอมจะช่วยให้ผิวกายและกล้ามเนื้อต่างๆได้ผ่อนคลายบ้าง เพียงเท่านี้คุณก็มีผิวหน้าที่สวยกระจ่างใส พร้อมรับหน้าร้อนได้อย่างมั่นใจแล้วละค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลด์ไวด์
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) / โทร 02 684 5710 / มือถือ 081 711 1144
นยนา พรชีวางกูร (แพร) / โทร 02 684 5698 / มือถือ 081 375 3940
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ