The Singer วางไมค์ชั่วคราวมาจับตะหลิวบุกช่อง3ขายข้าวไข่เจียวนำเงินช่วยการกุศล

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เพิ่งจบจากการประกวดมาสดๆร้อนๆสำหรับ 6หนุ่มหล่อและ4สาวสวย จากรายการ “The Singer” ก็ยกทีมออกไปพบปะเหล่าบรรดาแฟนคลับกันต่อไม่มีหยุดแถมไปครั้งนี้ไม่ไปเปล่ากลับได้บุญติดไม้ติดมืออีกด้วย เพราะได้ร่วมมกันตั้งเต้นท์ขายข้าวไข่เจียวสูตรเด็ดร่วมกับเหล่าดาราช่อง 3 เพื่อนำเงินรายได้ไปสมทบทุนกับกิจกรรมการกุศลของช่อง 3 ในครั้งต่อไป
โดยภายในงาน “สินค้าสวัสดิการพนักงาน” ที่ช่อง 3 จัดขึ้นเป็นประจำทุกสิ้นเดือนมีสินค้าจากผู้ผลิตนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ และยังมีสินค้าจากดารามาขายทุกเดือน ส่วนเต้นท์ที่เป็นHilightของงานก็คงหนีไม่พ้นเต้นท์ข้าวไข่เจียวดาราสูตรเด็ด ที่มีเหล่าดาราหมุนเวียนมาขายสลับผลัดเปลี่ยนกันไป ทำให้งานนี้แฟนๆละครของช่อง3มาอุดหนุนกันเพียบทุกเดือน และเดือนล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปนั้นนี้ก็ถึงเวลาของหนุ่มๆสาวๆ The Singer ที่จะออกมาพบปะกับแฟนคลับแถมขอมาร่วมแจมขายไข่เจียวกับ2นางร้ายดาวรุ่งพุ่งแรง “มะปราง วิรากานต์” จากละคร “มณีดิน” และ “แพง พรรชนิดา” จากละคร “คุณชายร้ายเล่มเกวียน” โดยควงคู่มากับอีกหนึ่งหนุ่ม “ป๊อก โฆษวิส” จากเรื่อง “รังนกบนปลายไม้” ซึ่งต่างคนต่างโชว์เทคนิคการขายและงัดลูกเล่นสุดแพรวพราวมาอ้อนเรียกลูกค้าจนแน่นร้าน ไม่ว่า แชมป์the singerอย่างหนุ่มคิว หรือ หนุ่มโน๊ต ที่ร้องเพลงลูกทุ่งเรียกลูกค้า หรือหนุ่มท๊อปและอ๊อดที่ง่วนกับการทอดไข่ ส่วนสาวๆทั้ง4คนคงไม่ถนัดทอดจึงขอตักข้าวเอาไข่โปะให้บรรดาแฟนๆที่มาซื้อมาชิมพร้อมชมความน่ารักของ “ส้ม อุ๊บอิ๊บ กล้วย แอ้นท์” ไปด้วยในตัว
จะร้านค้าดาราร้านไหนจะมาเปิดขายของ จะมีนักแสดงคนไหนของช่องที่จะมาพบปะกับแฟนละครช่อง 3บ้าง ก็ต้องคอยติดตามในครั้งต่อไป โดยแฟนๆสามารถมาเดินช้อปปิ้ง หรือ มาพบนักแสดงที่ท่านชื่นชอบได้ทุกๆสิ้นเดือน ณ อาคารมาลีนนท์ ถนน พระราม4 นะจ๊ะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ