ขอเชิญส่งผลงานประกวด “นักเทคโนโลยีดีเด่น” และ “นักเทคโนโลยีรุ่นใหม่” ชิงรางวัลพระราชทานประติมากรรม “เรือใบซูเปอร์มด” จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 29, 2007 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี
มูลนิธิส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเชิญผู้มีผลงานด้านเทคโนโลยีทั้งประเภทกลุ่มและบุคคล ส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ “รางวัลเทคโนโลยีดีเด่นและนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่” ประจำปี 2550 เพื่อเชิดชูเกียรตินักวิทยาศาสตร์ไทยผู้มีความสามารถและผลงานในการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของประเทศ
ศ.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ประธานคณะกรรมการรางวัลเทคโนโลยีดีเด่นฯ กล่าวเชิญชวนผู้มีผลงานด้านเทคโนโลยีทั้งประเภทกลุ่มและบุคคลส่งผลงานเข้าประกวด ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลพระราชทานประติมากรรมเรือใบซูเปอร์มด” จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจากศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (Technology Management Center: TMC) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ จำนวน 1,000,000 บาทสำหรับนักเทคโนโลยีดีเด่น และ 200,000 บาทสำหรับนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่
หลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผลงานที่ส่งเข้าประกวด ประกอบด้วย การเป็นผลงานใหม่และโดดเด่น การสร้างผลกระทบทางบวกต่อเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของประชากรไทย รวมทั้งการนำไปสู่การคิดค้นพัฒนาที่สำคัญทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ตลอดจนการช่วยทำให้ไทยมีความได้เปรียบในการแข่งขันในเวทีอุตสาหกรรม
กติกาสำหรับผู้ที่จะส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ “รางวัลนักเทคโนโลยีดีเด่น” นั้น ผู้ส่งผลงานจะต้องเสนอชื่อและผลงานในลักษณะของบุคคลหรือกลุ่มบุคคลเข้ามาประกวดในนามของหน่วยงานหรือบริษัท (เจ้าของผลงานต้องให้ผู้อื่น/หน่วยงาน เสนอชื่อของตนเข้ารับรางวัล) ส่วน “รางวัลนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่” ผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมต้องมีอายุไม่เกิน 35 ปี โดยสามารถส่งผลงานเข้าสมัครได้ด้วยตนเอง
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้จาก www.thaitechnoaward.com เพื่อส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมศกนี้ หรือโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณสรศักดิ์ รัตนโชตินันท์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-564-7000 ต่อ 1449
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณวีระวุฒิ ฟุ้งรัตนตรัย และคุณชนานันท์ คงธนาฤทธิ์
ประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี
โทร. 02-564-7000 ต่อ 1476-1478

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ