มิกซี่คลับเชิญชวนคนอินเลิฟส่งฟรีบทเพลงรักผ่านบริการ “Mixi Love Messenger”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--อาร์เอสดิจิตอล
มิกซี่คลับเข็นบริการส่งเพลงบอกรักผ่านเว็บไซต์มิกซี่คลับดอทคอมฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ( www.mixiclub.com ) ที่เป็นแพลตฟอร์ม MP 3 แบบถูกลิขสิทธิ์รายแรกและยังเป็นบริการใหม่ที่มากกว่าการส่งอี-การ์ดของวัยทีนในโลกออนไลน์ โดยหวังให้คนอินเลิฟทุกเพศทุกวัยส่งเพลงผ่านช่องทางออนไลน์ได้ก่อนใคร
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานอาร์เอสดิจิตอล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับบริการส่งเพลงบอกรัก กับแคมเปญ “Mixi Love Messenger” ถือเป็นบริการใหม่ที่อยากให้นักท่องเว็บเข้ามาใช้บริการส่งบทเพลงบอกรักให้คนที่คุณรักหรือเพื่อนรักได้ฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2550 — 28 ก.พ. 2550 โดยได้จัดหมวดเพลงความรักหลากหลายสไตล์ให้ผู้ใช้บริการบอกถึงความรู้สึกแก่คนที่คุณรักไว้ 4 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ 1.Forever Love/ รักตลอดไป 2.Deeply in Love/ ตกหลุมรัก — แอบรัก 3.Love Love/ รักนะ — รักใสๆ 4.Love Hurts/ รักร้าว — รักเจ็บๆ
www.mixiclub .com เปิดให้บริการดาวน์โหลดเพลง MP3 แบบถูกกฎหมาย ซึ่งต้องการเพิ่มช่องทางให้ผู้โภคมีทางเลือกโดยได้นำเสนอบริการส่งเพลงบอกรัก “Mixi Love Messenger” บริการส่งเพลง MP 3 ให้คนพิเศษขึ้นมาเป็นรายแรก โดย Mixiclub เล็งเห็นว่าในช่วงเดือนแห่งความรักแบบนี้การส่งเพลงรูปแบบดังกล่าวจะมีจำนวนผู้เข้ามาดาวน์โหลดเพิ่มมากขึ้นและยังเชื่อมั่นว่าบริการนี้จะเป็นการสร้างพฤติกรรมการดาวน์โหลดเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ด้วย
“ส่วนเหตุผลที่อาร์เอส ดิจิตอลนำบริการ ส่งเพลงบอกแคมเปญ “Mixi Love Messenger” เนื่องจากที่ผ่านมารูปแบบการส่งสารหรือการ์ดอิเล็คโทนิกส์แทนใจถึงเพื่อนหรือคนพิเศษบนโลกอินเทอร์เน็ต ที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่คุ้นเคยนั่นก็คืออี-การ์ด (e-Card) ที่มีรูปแบบหลากหลายแล้วแต่ความชื่นชอบหรือไม่ก็นิยมออกแบบด้วยตัวเองโดยนำไอคอนรูปต่างๆ เช่น การ์ตูน รวมถึงรูปถ่ายตัวเองมาสร้างเป็นอี-การ์ดเก๋ๆ (e-Card) เพื่อให้ชาวไซเบอร์ส่งถึงกันตามเทศกาลต่างๆ ซึ่งบางครั้งรูปแบบการส่งอี-การ์ด(e-Card) ก็ยังไม่สามารถตอบสนองความของใครอีกหลายคนได้ และเพื่อเป็นการสร้างความโรแมนติก ซาบซึ้ง ประทับใจแก่ผู้รับทำให้ทีมงานของเรานำเสนอบริการ ส่งเพลงบอกแคมเปญ “Mixi Love Messenger” ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าการบอกความรู้สึกในรูปแบบนี้จะทำให้ผู้บริโภคเข้ามาใช้บริการในเว็บไซต์มิกซี่คลับดอทคอมเพิ่มมากขึ้นด้วย” นาย วรพจน์ กล่าว
ในเทศกาลแห่งความรักมิกซี่คลับขอป็นกามเทพ ส่งความรักผ่านเสียงเพลงแทนตัวคุณ โดยเพื่อนๆสามารถเข้าไปที่หน้าเวบ www.mixiclub.com แล้วไปที่หน้ากิจกรม ทำการเลือกเพลงจากหมวดต่างๆที่ตรงกับความรู้สึกที่จะโหลดไว้ฟังเอง หรือเลือกส่งให้คนพิเศษฟังก็ได้ โดยเพลงที่อยู่ในกิจกรรมนี้ทุกเพลง โหลดและส่ง ฟรี เพื่อให้เพื่อนๆสามารถเลือกเพลงได้ตรงกับความรู้สึกและคนที่ต้องการให้ได้รับเพลงมากที่สุด ทั้งนี้ได้จัดหมวดเพลงไว้ 4 กลุ่ม ดังนี้
1.Forever Love/ รักตลอดไป กลุ่มเพลงหวานกินใจ ได้แก่ เพลง ชนะใจเธอก็พอ/ แสบสนิทฯ ,สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ/ นาธาน,นาน (เท่าที่เธอไม่เบื่อ)/ Dunk, ขอบคุณเหลือเกิน/ Love Theme Love Song ,ที่เดิม/ รักจัง
2.Deeply in Love/ ตกหลุมรัก — แอบรัก สำหรับคนที่อยากบอกความในใจแต่ไม่กล้าพูดตรงๆ ก็เลือกกลุ่มนี้ ได้แก่ เพลงได้ไหม... ถ้าจะบอกว่ารักเธอ/ Lydia , คนกำลังมีความรัก/ Notto , เพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง/ โฟร์ท , รักแรกเจอ/ All For Men , คนมีรัก/ Calyn
3.Love Love/ รักนะ — รักใสๆ กลุ่มเพลงรักสดใสแบบคิกขุ ได้แก่ Love Love/ โฟร์-มด,อยากให้คุณโสดอย่างนี้ไปนานๆ/ Film , เรื่องธรรมดา/ เจมส์ , First Kiss/ JNE , ซารางเฮโย/ Neko Jump
4.Love Hurts/ รักร้าว — รักเจ็บๆ กลุ่มเพลงสำหรับคนอกหักช้ำรักที่บาดลึกสุดหัวใจ ได้แก่ คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ/ Soul Out (โซล เอาท์) , รู้ตัวช้า/ Jo&Pop , รักฉันประชดใคร/ am fine , เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้/ เล้าโลม ,อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ/ Amary
ส่วนวิธีการการร่วมสนุกไม่ยากเพียง เข้าไปที่ www.mixiclub.com และคลิกที่ Banner กิจกรรม ทำการ Log in สมาชิกหรือใครยังไม่ได้สมัครสมาชิกสามารถกรอกข้อมูลได้ทันทีบนหน้าเว็บมิกซี่คลับดอทคอม เมื่อผ่านขั้นตอน Log in คุณก็สามารถเลือกหมวดเพลงที่ชอบ พร้อมเพลงที่ชอบได้ทันที ทั้งนี้หากคุณต้องการโหลดเพื่อเก็บไว้ฟังคลิกที่ปุ่ม Download และหากต้องการส่งเพลงให้เพื่อนหรือคนรักคลิกที่ปุ่ม Send พร้อมพิมพ์อีเมล์คนพิเศษ และ ชื่อของคุณระบบจะทำการส่ง โคดพิเศษ ไปให้ คนพิเศษ คนนั้นทันที
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ