กนก เรียลตี้ มืออาชีพบริหารโครงการ แนะนำโครงการเด่น “วิลล่า เจริญกรุง 109” และ “สมบัติบุรี คอนโดมิเนียม”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2007 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--กนก เรียลตี้
คุณดนัย ทิพยกนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กนก เรียลตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์และที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศชั้นนำ ได้เปิดเผยว่า แม้ว่าสภาวะการลงทุนหรือการขยายตัวด้านอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้จะยังคงดูค่อนข้างอึมครึม แต่ทว่ากำลังซื้อในตลาดยังคงมีอยู่ โดยลูกค้ามีพฤติกรรมที่จะเสาะแสวงหาข้อมูลข่าวสาร เพื่อประกอบการพิจารณาการตัดสินใจซื้อและใช้ความรอบคอบมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ผู้ประกอบการจะต้องให้ความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง เช่นเดียวกับการเข้าไปรับบริหารโครงการของกนก เรียลตี้ นั้น ทางบริษัทฯต้องมั่นใจได้ว่า เป็นโครงการที่มีความน่าเชื่อถือ มีจุดเด่นทั้งด้านราคา, ทำเล, สิ่งอำนวยความสะดวก ฯลฯ โดยเมื่อเร็วๆนี้ทางกนก เรียลตี้ ได้ตกลงรับบริหารโครงการเด่น 2 โครงการในช่วงต้นปีนี้ ได้แก่ โครงการวิลล่า เจริญกรุง 109 และ โครงการสมบัติบุรี คอนโดมิเนียม
โครงการวิลล่า เจริญกรุง 109 เจ้าของโครงการคือ บริษัท เก้าบุญทวี จำกัด ซึ่งเป็นโครงการโฮมออฟฟิศ สร้างเสร็จก่อนขาย เนื้อที่รวมทั้งโครงการ 593 ตร.ว. หรูหราด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ใจกลางเมืองคือ ซอยเจริญกรุง 109 (ซอยต้นโพธิ์) ใกล้สาทร-สีลม เชื่อต่อกับถนนพระราม 3 และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม วิลล่า เจริญกรุง 109 เป็นโครงการคุณภาพ ไม่แออัดเพราะจำกัดเพียง 18 ยูนิตเท่านั้น ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 210 ตร.ม. ก่อสร้างด้วยวัสดุชั้นดี ถนนภายในโครงการกว้างถึง 9 เมตร นอกจากนี้ โครงการยังมีจุดเด่นคือ การวางระบบไฟฟ้า ประปา TV ใต้ดินทั้งโครงการ ปลอดภัย 24 ชั่วโมงด้วยกล้อง CCTV ทั้งโครงการ ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5.8 ล้าน (เหลือเพียง 3 ยูนิตสุดท้าย) สอบถามรายละเอียดที่สำนักงานขาย โทร. 0-2689-3771-2
โครงการสมบัติบุรี คอนโดมิเนียม เจ้าของโครงการคือ บริษัท บางกอก เค.เค. จำกัด ถือได้ว่าเป็นโครงการหนึ่งเดียวที่ติดถนนใหญ่ตลิ่งชัน-บางบัวทอง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) สร้างเสร็จก่อนขาย ประกอบด้วยอาคารชุด 7 ชั้น 14 อาคาร พร้อมลิฟท์และคีย์การ์ดเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้พักอาศัย โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 130 ไร่ โดยมีห้องชุดขนาด 22.4 — 89.6 ตร.ม. ราคาขายพิเศษ เริ่มต้นเพียง 289,000 บาท โปรโมชั่น แถมฟรี โทรทัศน์สีจอแบบ 29 นิ้ว (ของแถมมีจำนวนจำกัด) สอบถามรายละเอียดที่สำนักงานขาย โทร. 0-2923-1800-6 หรือ 0-2923-1503 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.sombutburi.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ