ภาพข่าวสหกรุงทองเทรดดิ้ง จัดฝึกอบรมพนักงานฝ่ายการตลาดและการขาย

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--สหกรุงทอง เทรดดิ้ง
นาย คม สัจจวโรดม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท สหกรุงทอง เทรดดิ้ง จำกัด (แถวหน้าคนกลาง) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกา”ติโตนี” “ปิแอร์ การ์แดง” และ “เพลย์บอย” จากสวิตเซอร์แลนด์อย่างเป็นทางการ เตรียมความพร้อมเต็มที่เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และเร่งขยายฐานตลาดนาฬิการะดับกลางขึ้นไปให้ประสบความสำเร็จ จึงจัดฝึกอบรมพนักงานฝ่ายการตลาดและการขาย ทันทีที่ได้รับนโยบายใหม่จากผู้ผลิตนาฬิกาในงานบาเซิลเวิล์ด เวิล์ด วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่โชว์ 2007 ที่ผ่านมา
การเทรนนิ่งหรือจัดฝึกอบรมพนักงานครั้งแรกในรอบปีนี้ ถือเป็นกลยุทธหนึ่งทางการตลาดที่ไม่ควรมองข้าม เพราะการให้ความรู้ทั้งด้านประวัติศาสตร์ของนาฬิกา กลไกต่างๆ คุณสมบัติและจุดแข็งของสินค้า ตลอดจนการตลาดโดยกว้างของนาฬิกาแต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์ แก่พนักงานฝ่ายการตลาดและการขายนั้น ถือเป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นสิ่งแรกและอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ซึ่งคุณคม ผู้บริหารของสหกรุงทองฯ กล่าวว่า
“การขายสินค้าที่ดีนอกจากจะมีความรักในสินค้าและบริการเป็นพื้นฐานแล้ว ควรมีความรู้ความเข้าใจในตัวสินค้ามากเพียงพอที่จะตอบโจทย์ของลูกค้าได้ด้วยความเชื่อมั่น เพราะนั่นจะทำให้ลูกค้ามอบความเชื่อมั่นกลับมา ทั้งยังเกิดความภาคภูมิใจในสินค้าที่ซื้อไปด้วย ที่ผ่านมาเราอาจไม่ได้เน้นเรื่องนี้เท่าใดนัก คิดเพียงแต่ให้การบริการหลังการขายที่ดีก็เพียงพอแล้ว แต่แท้ที่จริง ความเชื่อมั่นก่อนการตัดสินใจซื้อต่างหากที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นลูกค้าที่ดีต่อไปในอนาคต” ด้วยเหตุนี้ สหกรุงทองฯ จึงริเริ่มโปรแกรมการฝึกอบรมกันอย่างใกล้ชิด เป็นกลุ่มย่อยพิเศษ คราวละน้อยคนแต่มากคุณภาพตลอดเดือนพฤษภาคม เพราะหลังจาการอบรมแล้วได้จัดทดสอบความรู้ความเข้าใจเบื้องต้น และขยายการทดสอบเป็นระยะๆ อีกด้วย
และเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า และสร้างความมั่นใจให้แก่พนักงาน นายคมจึงจัดให้มีโปรแกรมเวิร์คชอปเสริมสร้างบุคลิกภาพ และให้เทคนิกการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแก่พนักงานขายชาย-หญิงทั้งในและต่างจังหวัด โดยเชิญเมคอัพอาร์ทิสพร้อมช่างผมมืออาชีพมาเป็นวิทยากร อบรมและลงมือปฏิบัติให้แต่ละคนเห็นความงามและบุคลิกของตนเอง ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้าทำผม “อย่างดูดีในเวลาที่มีจำกัด” ซึ่งนอกจากจะสร้างความสบายตาแก่ผู้คนที่เดินช้อปปิ้งแล้ว ยังเป็นการสร้างมุมมองที่ดีให้แก่บริษัทฯ และห้างสรรพสินค้าที่พนักงานขายทำงานอยู่อีกด้วย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เบญจลักษณ์ คงพันธุ์ และ ปัทมาวดี บุญยงค์ โทร. 0-2653-7442-4 แฟ็กซ์ 0-2254-1241
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ