มงคลเมเจอร์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง Lord of War

ข่าวทั่วไป Thursday October 13, 2005 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--มงคลเมเจอร์
ประเภท แอ๊คชั่น,ดราม่า,ทริลเลอร์
กำกับการแสดง แอนดรูว์ นิโคล (Gattaca, The True Man Show)
นำแสดง นิโคลัส เคจ (National Treasure), อีธาน ฮอว์ค (Assault on
Precinct 13), จาเร็ด เลโต้ (Alexander), บริดเจ๊ท โมนาฮาน
(I, Robot)
กำหนดฉาย 20 ต.ค.48
จัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
เรื่องย่อ
ยูริ ออร์โลฟ (เคจ) คือพ่อค้าอาวุธที่วางแผนไม่ซื่อเพื่อจะดันตัวเองให้ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพ แต่ระหว่างทางเขากลับพบกับศัตรูที่ไม่คาดฝัน นั่นคือ จิตสำนึกของตัวเอง ปัญหาเกิดเมื่อเขารู้สึกผิดในสิ่งที่ตัวเองกำลังทำ แถมยังถูกนายตำรวจชื่อ วาเลนไทน์ (ฮอว์ค) ไล่ล่า แต่การละทิ้งชีวิตที่มีทั้งผู้หญิง, ปืน และความตื่นเต้นนั้นมันช่างยากเหลือเกิน เมื่อไม่มีใครอยากให้เขาหยุดแม้แต่ศัตรูของเขาเอง
เกร็ดภาพยนตร์
ผลงานการกำกับและเขียนบทของ แอนดรูว์ นิโคล ที่เคยเขียนบทให้หนังเจ๋งๆมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Gattaca, Simone, The True Man Show และ The Terminal นิโคลได้เข้าชิงออสการ์บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากหนังเรื่อง The True Man Show
นี่คือการกลับมารับบทเลวอีกครั้งของนิโคลัส เคจ หลังจากเคยเป็นผู้ร้ายในหนังสุดฮิต Face Off เมื่อนานมาแล้ว เคจบอกว่าตัวละครของเขาทำให้นึกถึงหนังเรื่อง Scarface แต่เปลี่ยนจากยาเสพย์ติดมาเป็นอาวุธสงคราม
หนังรวมดาราชื่อดังไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นนิโคลัส เคจ (National Treasure, Leaving Las Vegas, City of Angel) อีธาน ฮอว์ค (Assault on Precinct 13, Trainning Day, Gattaca, Before Sunrise) บริดเจ็ท โมนาฮาน (I, Robot, The Recruit, The Sum of All Fear, Coyote Ugly) จาเร็ด เลโต้ (Alexander, Panic Room, Girl, Interrupted)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ