LPN-TMB รับตลาด First Home โตสวนกระแส เพียงสองวัน “ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่” กวาดยอดขายกว่า 75%

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2007 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN มั่นใจการพัฒนาโครงการลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่ สร้างการเติบโตของลูกค้า First Home ซึ่งเป็น Real Demand เพียง 2 วัน ของการพรีเซลกวาดยอดขายกว่า 75% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย ย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้วยกลยุทธ์บลูโอเชี่ยน ที่ยึดทำเลใหม่ๆ และลูกค้าเป้าหมายทุกทิศทั่วกรุงเทพฯ TMB ให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยแบบ TMB Total Financial Package ตั้งแต่เปิดขายจนถึงขั้นตอนเข้าอยู่อาศัย
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึง แผนการบริหารงานขายโครงการ “ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่” ที่ต่อเนื่องจากการขยายการพัฒนาโครงการสู่ทำเลใหม่ (Location Expansion) ย่านรามอินทรา—หลักสี่ ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี คอนโดทาวน์” นั้น ช่วยสร้าง Real Demand ของกลุ่มลูกค้าเฟิร์ส โฮม ให้มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น แม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจและการเมืองปัจจุบันจะผันผวนและมีความเสี่ยงต่อการลงทุน ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มด้านการบริหารชุมชนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าทุกระดับ
“หลังการเปิดขายโครงการ “ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่” เมื่อวันที่ 16—17 มิถุนายน 2550 ที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าที่ให้ความสนใจนั้น ส่วนใหญ่ยังคงเป็นลูกค้ากลุ่มเดิมที่ต้องการจองห้องชุดในโครงการ “ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่” แต่พลาดโอกาสไป และเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีบ้านหลังแรก (First Home) ซึ่งมีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) โดยปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเมืองในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้กลุ่มลูกค้าเฟิร์ส โฮม โดยเฉลี่ยประมาณ 70-80% จะมีการตัดสินใจซื้อที่เร็วขึ้น อีกทั้งยังกลยุทธ์ด้านราคา ”วันเดียว ราคาเดียว” ก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ความสำเร็จดังกล่าวยังสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของกลุ่มลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ LPN อย่างต่อเนื่อง รวมถึงฐานลูกค้ากลุ่มเดิมที่มีความมั่นใจและคอยติดตามจองซื้อห้องชุดพักอาศัยในทุกโครงการของ LPN ที่มีการเปิดขาย”
ด้านธนาคารทหารไทย (TMB) นายไพบูลย์ ลาภโรจน์จารุกุล ผู้อำนวยการประจำสายธุรกิจรายย่อย กล่าวถึงเหตุผลการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ด้วย TMB Total Financial Package แก่ลูกค้าของ LPN ทั้งในโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่ และต่อเนื่องมายังโครงการลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่ ว่าเกิดจากความเชื่อมั่นในแบรนด์ของ LPN รวมถึงความสามารถและวินัยในการผ่อนชำระที่ดีของลูกค้า LPN
“ที่ผ่านมา ธนาคารได้นำเสนอบริการ TMB Total Financial Package สำหรับลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดโครงการ “ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่” และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับโครงการ “ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่” ที่เปิดตัวใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งต่อเนื่องจากโครงการที่แล้ว และมีลูกค้าให้ความสนใจจองซื้อเป็นจำนวนมาก โดยธนาคารยังคงนำเสนอบริการ TMB Total Financial Package เช่นเดิม เนื่องจากธนาคารมองภาพรวมของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ค่อนข้างมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ขณะที่ LPN สามารถดำเนินงานได้ตามแผนที่วางไว้ และสามารถรักษาฐานกลุ่มลูกค้าในระดับกลางล่างได้ดี ทั้งยังมี Concept ใหม่ๆ ที่มีความแตกต่างอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการพัฒนาชุมชนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี จึงทำให้ทางธนาคารเชื่อมั่นว่า LPN มีศักยภาพในการพัฒนาและบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” เอง ก็ช่วยในการคัดสรรกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้กับธนาคารอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้าของ LPN นั้น มีความเข้าใจ และมีวินัยในการผ่อนชำระได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ธนาคารพร้อมเสมอที่จะให้ความร่วมมือกับ LPN”
สำหรับขั้นตอนการให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยแก่ลูกค้า LPN นั้น ทางธนาคารทหารไทย (TMB) ได้จัดรูปแบบ TMB Total Financial Package ให้กับลูกค้าตั้งแต่เริ่มจองซื้อจนถึงเข้าอยู่อาศัยในโครงการ โดยมีแนวคิดว่า “ลูกค้าของโครงการ คือลูกค้า TMB” นอกจากนี้ ธนาคารจะเป็นที่ปรึกษาทางด้านการเงินให้กับลูกค้าทุกราย โดยมีการกำหนดเกณฑ์วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 100% ของราคาซื้อขายและราคาประเมินธนาคาร รวมทั้ง ยังให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้า LPN โดยเฉพาะ โดยธนาคารพร้อมให้การสนับสนุนทางการเงินกับลูกค้าของโครงการเพื่อให้สามารถผ่านการอนุมัติสินเชื่อทุกราย และในทุกขั้นตอน
โครงการลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่ เป็นอาคารชุดพักอาศัย ขนาด 14 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,271 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท โดยลักษณะของห้องชุดแบ่งเป็น 3 รูปแบบ คือ 1) แบบ STANDARD (25—25.5 ตร.ม.) 2) แบบ Superior 1 ห้องนอน (30—39.5 ตร.ม.) และ 3) แบบ Superior 2 ห้องนอน (64.5 ตร.ม.) ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ซาวน่า สตีม สวนพักผ่อน สนามเด็กเล่น ลานอเนกประสงค์ เป็นต้น
รายละเอียดโครงการ
ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่
ประเภท อาคารชุดพักอาศัย สูง 14 ชั้น 1 อาคาร
เนื้อที่ (เฟส 2) ประมาณ 8 ไร่
ที่ตั้ง ถนนรามอินทรา ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ
มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท
จำนวนห้องชุด 1,271 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ ประมาณ 424 คัน
LPN X — PLACE ประกอบด้วย
1) SECURITY FACILITY : ระบบไม้กั้นอัตโนมัติ คีย์การ์ด ทีวีวงจรปิด และป้องกันอัคคีภัย
2) LIVING FACILITY : ร้านสะดวกซื้อ บริการตู้น้ำดื่ม-หยอดเหรียญ ห้องสมุด ร้านอาหาร มุมกาแฟ ตู้เอทีเอ็ม และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
3) HEALTH FACILITY : ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลู่วิ่ง สวนพักผ่อน และสนามเด็กเล่น
4) SPECIAL FACILITY : จุดบริการชำระค่าบริการ สาธารณูปโภค ร้านอินเตอร์เน็ต บริการยูบีซี ร้านเสริมสวย และ บริการรถรับส่งภายใน-นอก
โครงการ
ลักษณะห้องชุด ประกอบด้วย
1) แบบ STANDARD ขนาด 25.00 — 25.50 ตร.ม. จำนวน 343 ยูนิต
2) แบบ SUPERIOR 1 ห้องนอน ขนาด 30.00 — 39.50 ตร.ม. จำนวน 915 ยูนิต
3) แบบ SUPERIOR 2 ห้องนอน ขนาด 64.50 ตร.ม. จำนวน 11 ยูนิต
4) ร้านค้า จำนวน 2 ยูนิต
รวม 1271 ยูนิต
เปิดขาย เดือน มิถุนายน 2550
เริ่มก่อสร้าง เดือน มิถุนายน 2550
กำหนดแล้วเสร็จ เดือน มกราคม 2552
ความคืบหน้างานขาย ประมาณ 576 ยูนิต (จากการเปิดขาย 767 ยูนิต) คิดเป็น 75% (ข้อมูลการขาย ณ วันที่ 17 มิ.ย. 2550)
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิจิตร อวิรุทธิ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500 (วิจิตร) 504 (โรจนา) 507 (สุปรียา)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ