“น้องจ้า ชาลินี” งงตัวเองไม่รู้ว่าร้องเพลงเป็น ขึ้นประกวดชนะที่ 1

ข่าวทั่วไป Wednesday June 29, 2005 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดีนี้ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว เปิดสำนักงาน ต้อนรับ “น้องจ้า ชาลินี” นักร้องรุ่นเยาว์วัยขบเผาะ อายุเพียง 15 ปี เท่านั้น แต่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นนักร้องที่ปาฏิหาริย์มาก มาเป็นนักร้องทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าตัวเองร้องเพลงเป็น แต่เป็นนักร้องเพราะสงสารเพื่อ
“น้องจ้า” เล่าถึงการเป็นนักร้องเพราะสงสารเพื่อน ว่า “น้องจ้าไม่เคยรู้ตัวเองมาก่อนว่าร้องเพลงเป็น ร้องเพลงได้ เคยร้องแต่สนุกๆ ไปวันๆ ไม่เคยร้องกับดนตรี หรือร้องต่อหน้าคนดูมากมาย ตอนนั้นอยู่ ป. 5 ประกวดในงานวันเด็กของโรงเรียน มีนักร้องประกวดอยู่ 2 คน จ้าก็ไม่อยากให้เพื่อนต้องเสียใจ ก็เลยขึ้นประกวดด้วย จะได้ตกรอบเป็นเพื่อนๆ แต่ที่ไหนได้ จ้าชนะได้รางวัลชนะเลิศ ใช้เพลงของพี่เบนซ์ พรชิตา ในละครเรื่อง “สะใภ้ไร้ศักดินา” กำลังได้ดังเลยช่วงนั้น หลังจากวันนั้นก็เลยร้องเพลงประกวดตามเวทีต่างๆ มาเรื่อยๆ ค่ะ”
“ส่วนเวทีประกวดที่จ้าประทับใจมากที่สุด คือ ตอนจ้าอยู่ ป. 6 ได้ไปกราบคุณแม่พุ่มพวง แล้วได้ทราบข่าวว่าจะมีประกวดเวทีแนวเสียงพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่จังหวัดกำแพงเพชร ก็เลยไปร่วมประกวดด้วย จ้าเป็นเด็กคนเดียวที่ประกวด นอกนั้นเป็นผู้ใหญ่ทั้งหมดเลย ผลปรากฏว่า จ้าได้ที่หนึ่ง ภูมิใจมากๆ ค่ะ อายุแค่ 12 เอง และตอนนี้สิ่งที่จ้าภูมิใจอีกอย่างคือ ได้ออกอัลบั้มเพลง ชุด “ปลื้มป่วนใจ” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน อย่างไรจ้าของฝากผลงานเพลงชุดนี้ไว้ด้วยนะคะ และเร็วๆ นี้จะมีเพลงเทิดพระคุณแม่ออกมาให้ได้ฟังกันด้วย เป็นเพลงพิเศษค่ะ ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”
ติดตามชม เรื่องราวของนักร้องปาฏิหาริย์
“น้องจ้า ชาลินี” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ