88DB Champion Challenge ครั้งที่ 2 Crying Contest ตามล่าหาจ้าวแห่งบ่อน้ำตาตื้น

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--88DB ประเทศไทย
88DB ประเทศไทย ผู้ผลิต เว็ปไซต์ www.88DB.Com บริษัทในเครือ JobsDB ประเทศไทย เว็ปไซต์สากล International มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 ประเทศ คือ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศไทย
ฉลองศักราชใหม่ ปี 2550 ผุดรายการทีวีออนเว็ป (TV on Web) เน้นเพิ่มความหลากหลาย แปลกใหม่นำเสนอสู่ผู้บริโภค หนึ่งในช่องทีวีออนเว็ปไซต์ ก็คือ รายการ “88DB Champion Challenge” รายการที่เน้นมอบความบันเทิงและเสียงหัวเราะ สร้างความครึกครื้นให้กับผู้ชม 88DB Champion Challenge คือ รายการที่จะพาคุณไปพบกับการแข่งขันที่สุดแสนจะฮา ขำกลิ้ง เพราะคุณผู้ชมสามารถจะพบกับด่านการแข่งขันที่ทั้ง โหด มันส์ และชวนหัวเราะของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 88DB Champion Challenge จะออกอากาศเป็นประจำทุก ๆ เดือน ในหน้า Sport Channel ในหน้าเว็ปไซต์ของ www.88db.com โดยจะออนแอร์หน้าเว็ปทุกวันที่ 20 ของเดือน
รายการ 88DB Champion Challenge ประจำเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ เป็นการควานหาแชมป์เปี้ยนเจ้าน้ำตา หรือชื่อการแข่งขันเต็มก็คือ “ตามล่าหาจ้าวแห่งบ่อน้ำตาตื้น” ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน โดยเราไม่จำกัด เพศ อายุ การศึกษา เพียงแต่ขอให้ผู้สนใจเข้าร่วมสมัครมั่นใจในตัวเองว่า คุณสามารถบีบน้ำตาออกได้ง่าย ได้มากกว่าใคร คุณก็สามารถมาสมัครเข้าร่วมรายการกับเราได้ จะเห็นได้ว่ารายการของเราเปิดกว้าง ใครรู้ตัวว่าขี้แย เจ้าน้ำตา ปี่แตกง่าย รีบมาสมัครด่วน เพราะเกมส์การแข่งขันของเรา ไม่ได้ให้เล่นกันฟรี ๆ หรือเสียน้ำตาเปล่า ๆ เหนื่อยแบบไม่ได้อะไร แต่เราเตรียมเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะ ที่สามารถร้องไห้ได้ปริมาณน้ำตามากกว่าใคร ในเวลาที่เรากำหนด คนชนะรับเงินรางวัลไปเลยทันทีสด ๆ ถึง 5 พันบาทด้วยกัน
ขณะนี้ทางเว็ปไซต์ www.88db.com กำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขัน “จ้าวแห่งบ่อน้ำตาตื้น” โดยจะทำการเปิดถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น อย่าปล่อยเวลาให้เสียเปล่า หรือเก็บเรื่องเศร้า ๆ ไว้ร้องไห้คนเดียว เพราะมันเปล่าประโยชน์ ฉะนั้นจะเสียน้ำตาทั้งที ก็ต้องให้คุ้ม มาแข่งร้องไห้กับเรา 88DB Champion Challenge ดีกว่า ถ้าแน่ใจ กล้าวัดใจว่าคุณขี้แยพอ มั่นใจว่าเรื่องการบีบน้ำตาของคุณไม่เป็นสองรองใคร มาแข่งเป็น “จ้าวแห่งบ่อน้ำตาตื้น” กับ 88DB.Com
สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขัน “จ้าวแห่งบ่อน้ำตาตื้น” กรุณาติดต่อที่คุณสรรศิริ (นก) โทร. 02 612 8821 หรือที่ E-Mail : Sansiri@88db.co.th
รีบสมัครด่วนวันนี้ มาร่วมแข่งขันเกมส์สนุก ๆ กับเรา แข่งจริง ขำจริง ได้เงินจริง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : สรรศิริ ศิริโชตินันท์ โทร. 02 612 8821 หรือ 087 005 9794 E-mail: Sansiri@88db.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ