บิ๊ก คาเมร่า ฉลองครบรอบ 10 ปีพร้อมเปิดตัวแฟลก ชิพ สโตร์สาขาใหม่ล่าสุดอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “Big Camera, Big Pro Day”

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--บิ๊ก คาเมร่า
บิ๊ก คาเมร่า ฉลองครบรอบ 10 ปีพร้อมเปิดตัวแฟลก ชิพ สโตร์สาขาใหม่ล่าสุดอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “Big Camera, Big Pro Day” หวังเจาะกลุ่ม คนรักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ พร้อมดึงช่างภาพและดารานักแสดงชื่อดังของเมืองไทย ร่วมโชว์ฝีมือตลอด 5 วันเต็ม
ร้านบิ๊ก คาเมร่า หนึ่งในผู้นำด้านศูนย์รวมกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพที่มีสินค้าให้เลือกมากที่สุดครบทุกความต้องการ จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและหลากหลายตลอด 5 วันเต็ม เพื่อเอาใจคนรักการถ่ายภาพ และชื่นชอบกล้องโดยเฉพาะ ในงาน “Big Camera, Big Pro Day” ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11 — 15 กรกฎาคม 2550 ณ บริเวณโซนเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด
พบกับกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ
วันที่ 11 ก.ค 50 ร่วมพูดคุยกับดารานักแสดงชื่อดัง “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ และช่างภาพมืออาชีพของเมืองไทย “บี๋” ธีรพงษ์ เหลียวรักษ์วงศ์ ในหัวข้อ “สวยผ่านเลนส์”
วันที่ 14 ก.ค 50 ร่วมพูดคุยกับ “เปิ้ล” วสันต์ ช่างภาพมืออาชีพจากนิตยสารดิฉัน ในหัวข้อ “ถ่ายในเซ็กซี่กับชุดว่ายน้ำ” และคุณธนบูรณ์ Pro กล้องจากนิตยสาร FHM จะมาร่วมพูดคุยกับสองนางแบบสาวพี่น้อง “โย” ยศวดี และ “เอ” หัสดีวิจิตร ในช่วงเบื้องหลังปก FHM
วันที่ 15 ก.ค 50 ร่วมพูดคุยกับดารานักแสดงชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ และช่างภาพมืออาชีพของเมืองไทย “ใหญ่” อมาตย์ นิมิตมาตย์ ในหัวข้อ “สวยผ่านเลนส์”
การประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศการประกวดถ่ายภาพ “Big Camera Photo Contest” ภายใต้แนวคิด “มนต์เสน่ห์แห่งสยาม” ชิงรางวัลพร้อมโล่ห์เกียรติยศรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Work Shop ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการถ่ายภาพ ในหัวข้อ ”การจัดแสง ถ่ายภาพ 5 สไตล์” โดย คุณธนบูรณ์ สมบูรณ์ ช่างภาพมืออาชีพจาก Inspire Entertainment ผู้ผลิตนิตยสาร FHM, Car, Ray, Cawaii และ Casaviva ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์การถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ พร้อมแนะนำเทคนิคการจัดแสงในสไตล์ของ FHM และสาธิตการถ่ายภาพเหล่านางแบบ FHM- Girl Next Door ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด และพิเศษสุด ภายในงานยังมีบูธจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์กล้องราคาสุดพิเศษอีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ