พิซซ่าฮัท จับมือทรูมูฟ ออกโปรโมชั่นใหม่ ฉลองวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Wednesday January 31, 2007 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
พิซซ่าฮัท ออกโปรโมชั่นใหม่รับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้สิทธิลูกค้าทรูมูฟ รับ สตอร์เบอร์รี่ครีมพายมูลค่า 120 บาท ฟรีทันที เมื่อสั่งพิซซ่าขนาดใดหน้าใดก็ได้ที่ร้านพิซซ่าฮัทเท่านั้น เพียงแสดงบัตร All Together Bonus, บัตร True Privilege One Plus Card, บัตร True Life บัตร True Privilege Invitation บัตรเติมเงิน True Privilege หรือแสดงข้อความ SMS จากพิซซ่าฮัท โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-14 กุมภาพันธ์ 2550 เท่านั้น
นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-พิซซ่าฮัท เปิดเผยว่า “จากการศึกษาวิจัยที่ผ่านมาเราพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่มักฉลองวาเลนไทน์ที่ร้านอาหารมากกว่าที่จะรับประทานอาหารที่บ้าน พิซซ่าฮัทจึงอยากมอบโอกาสพิเศษให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้านในช่วงวาเลนไทน์ให้อิ่มอร่อยในบรรยากาศแบบเป็นกันเองในราคาสุดคุ้ม การจับมือกับทรูมูฟในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าของพิซซ่าฮัท รวมถึงยังให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าทรูได้อิ่มอร่อยกับเมนูของพิซซ่าฮัท พร้อมรับฟรี สตรอเบอร์รี่ครีมพายอีกด้วย โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นความร่วมมือที่สร้างประโยชน์ให้ทั้งสองฝ่าย”
“สำหรับการทำกิจกรรมทางการตลาดในครั้งนี้ พิซซ่าฮัทใช้กลยุทธ์สื่อผสมแบบหลายหลาย โดยเน้นที่สื่อมัลติมิเดีย อย่างเช่น SMS เว็บไซด์ และสื่อในร้าน 7-11 และทรูช็อป โดยคาดหวังว่า แคมเปญนี้จะเป็นแคมเปญที่ถูกใจลูกค้าอย่างแน่นอน” นางนงนุช กล่าวเสริม
พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของยัม! แบรนด์ อิงค์ และเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านและสำนักงานรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่งในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ เป็นผู้นำธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 40,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 75 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลักๆ ของประเทศไทย โดยทุกสาขาทั่วประเทศ มุ่งมั่นให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาด รสชาติอร่อย) และ Food Safety (อาหารปลอดภัย) จากกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย รวมถึง Bangkok Food Safety (โครงการอาหารปลอดภัย) จากกรุงเทพมหานครอีกด้วย เลือกอร่อยอย่างฉลาด เลือกพิซซ่าฮัทเท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ