New Aquaracer Men Collection

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2005 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--ที.เอส.แอล.อินเตอร์เนชั่นแนล
จากรุ่น 2000ซีรีส์ จนกลายมาเป็นรุ่นอควาเรสเซอร์ ที่มีการพัฒนาทางด้านรูปลักษณ์และระบบกลไกให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี นาฬิกาในตระกูล “อควาเรสเซอร์” มีให้เลือกหลายรูปแบบ และทุกรุ่นล้วนมีการพัฒนาให้สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร ทำให้มั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะใส่นาฬิกาไปทำงาน พักผ่อน หรือเล่นกีฬา แทค ฮอยเออร์ อควาเรสเซอร์ ก็ยังคงเป็นเพื่อนคู่กายของคุณไปได้ในทุกที่ ที่สุดแห่งการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้นาฬิการุ่น อควาเรสเซอร์ มีให้เลือกใส่ได้หลายแบบ หลากสไตล์ ดังนี้
New Aquaracer Calibre S
สุดยอดของนาฬิกาสายพันธ์ใหม่ ฉีกจากรูปแบบเดิมของนาฬิกาแบบโครโนกราฟทั่วไป เป็นนวัตกรรมที่เยี่ยมยอดสะท้านวงการของเครื่องบอกเวลาด้วยหน้าปัดดีไซน์สะดุดตา อีกทั้งกลไกโครโนกราฟที่ใช้งานง่ายภายใต้การควบคุมของเม็ดมะยมเพียงปุ่มเดียวและเป็นนาฬิกาที่อ่านเวลาได้ง่ายที่สุดในโลกอีกด้วย สุดยอดของความเป็นที่สุดของโลกเหล่านี้ท่านสามารถพบได้ใน แทค ฮอยเออร์ คาลิเบอร์ เอส เท่านั้น
ปฏิวัติรูปแบบเก่าของนาฬิกาจับเวลาแบบ 3 เคาท์เตอร์ แทค ฮอยเออร์ขอเสนอกลไกระบบใหม่ล่าสุด “คาลิเบอร์ เอส” (Caliber S) ที่จะทำให้การอ่านเวลาโครโนกราฟเป็นสิ่งที่ง่ายดายที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยระบบ bi-directional hands ซึ่งเป็นระบบการบอกเวลาแบบพิเศษที่คิดค้นโดยแทค ฮอยเออร์ และได้จดสิทธิบัตรของการเป็นผู้คิดค้นไปเรียบร้อยแล้ว โดยกลไกอัฉริยะนี้จะถูกบรรจุลงในตัวเรือนรุ่นอควาเรสเซอร์ (Aquaracer) ทำให้เครื่องบอกเวลาเรือนนี้ดูคลาสสิคและพิเศษยิ่งกว่าเรือนใด
New Aquaracer Chronograph
นาฬิกาโครโนกราฟ ตัวเรือนขนาด 41 มม. สามารถจับเวลาได้ละเอียด 1/10 ของวินาที มีทั้งแบบควอท์ซ และ ออโตเมติก และมีหน้าปัดให้เลือก 3 สี คือ ดำ น้ำเงิน และซิลเวอร์ สายและตัวเรือนถูกดีไซน์ให้บางลงกว่ารุ่นก่อนๆ เพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการใช้งาน
New Aquaracer Watch
พัฒนาต่อเนื่องจากรุ่น 2000 ซีรีส์ ตัวเรือนขนาด 38.40 มม. น้ำหนักเบา สะดวกต่อการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ดูดีแม้ในยามพักผ่อน มีความคล่องตัวไม่ว่าจะใส่ทำงานหรือเล่นกีฬา ยังคงความคลาสสิคไว้ได้ตลอดกาล
นาฬิกาทุกตัวในรุ่นอควาเรสเซอร์ (Aquaracer Series) สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร และยังคงคุณสมบัติหลักของแทค ฮอยเออร์ ไว้อย่างครบถ้วนซึ่งประกอบด้วยเม็ดมะยมและฝาหลังขันเกลียว ขอบตัวเรือนอลูมิเนียมพร้อมสเกลจับเวลาถอยหลัง กระจกคริสตัลซัฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน เข็มและอินเด็กซ์เคลือบสารเรืองแสง ตัวล็อคสายนิรภัย2ชั้น อักทั้งยังสามารถขยายสายให้ใส่กับชุดดำน้ำได้อีกด้วย
อีกหนึ่งความภูมิใจที่แทค ฮอยเออร์ ได้รังสรรค์ให้แก่ผู้ที่มองหานาฬิกาที่สามารถใส่ได้ในทุกสภาวะ เหมาะในทุกๆไลฟ์สไตล์ เตรียมพบกับอควาเรสเซอร์ คาลิเบอร์ เอส ที่จะนำความแปลกใหม่มาให้ท่านได้ชื่นชมเร็วๆนี้ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
วรางคณา ประสพเนตร
02-9381212 ต่อ 302
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ACER  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ