Pirates of the Caribbean : At World’s End “ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก” กำหนดฉาย 24 พฤษภาคม 2550

ข่าวทั่วไป Friday April 27, 2007 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--Buena Vista International
Pirates of the Caribbean 3 นับถอยหลัง ทวงความยิ่งใหญ่ สะกดทุกสายตาแฟนหนังทั่วโลก เพื่อพลิกประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์
หลังจากประกาศศักดา กวาดรายได้อย่างท่วมท้นกว่า 1,000 ล้านเหรียญฯ ทั่วโลก กับความสำเร็จอย่างถล่มทลายของ Pirates ภาค 2 เมื่อปี 2006 และเมื่อ “กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์” พร้อมแล้วกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ในการฟื้นคืนชีพเพื่อปลุกตำนานคำสาปโจรสลัดสยองโลกอีครั้ง กับมหาสงครามกองทัพปิศาจแห่งท้องทะเล ที่ทั่วโลกนับถอยหลัง รอคอยการกลับมาของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีกับ Pirates of the Caribbean : At World’s End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก
และนี่คือปรากฏการณ์ที่สุดแห่งที่สุดของการโคจรมาพบกันระหว่าง 5 ดาราฮอลลีวู้ดระดับซูเปอร์สตาร์ของโลก จอห์นนี่ เด็ปป์, ออแลนโด้ บลูม, เคียร่า ไนต์ลี่ย์ , เจฟฟรีย์ รัช และ โจว เหวินฟะ นักแสดงผู้เป็นตำนานที่ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการภาพยนตร์เอเชีย
“…..Pirates of the Caribbean: At World’s End คือการสานต่อการออกเดินทางของ วิล เทอร์เนอร์ , อลิซาเบ็ท สวอร์น , กัปตันบาบอสซ่า และเหล่าลูกเรือแบล็กเพิร์ล เพื่อไปช่วยเหลือกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ ที่ถูกขังอยู่ในห้องจองจำของเจ้า เดวี่ โจนส์ ปีศาจโจรสลัด ที่ตอนนี้ได้ถูกควบคุมโดย ลอร์ด คอร์ทเลอร์ แบ็คเก็ต แห่ง อีส อินเดีย เทรดดิ้ง คอมปะนี ที่ทำการออกล่าโจรสลัดไปทั่วเจ็ดคาบสมุทร เพื่อ ฆ่า กำจัด และทำลายเรือโจรสลัดอื่นๆ อย่างไร้ความปราณี ซึ่งการกระทำทุกสิ่งทุกอย่างนั้นอยู่ภายใต้บังคับบัญชาของผู้บังคับการนอร์ริงตัน ด้วยเรือ ฟลายอิ้งดัทช์แมน เรือโจรสลัดผีสุดสยองของเจ้าปีศาจ เดวี่ โจนส์ ซึ่งสำหรับโลกจินตนาการที่เหนือยิ่งกว่ามนต์มายา นี่คือปรากฏการณ์ นี่คือความวิเศษสุดของที่สุด การรวมตัวครั้งสำคัญและการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าโจรสลัดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อแย่งชิงอิสรภาพและวิถีแห่งโจรสลัดกลับคืนมาจึงอุบัติขึ้น โดย วอล์ท ดิสนีย์ พิคเจอร์ส แล้วมันจะจบลงอย่างไรละ เมื่อภายใต้ภาวะสงครามกลางทะเลอันเลวร้ายที่กำลังจะบังเกิด ทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายแอบแฝงเคลือบแคลง เพราะต่างก็ไม่มีใครที่จะสามารถไว้ใจใครได้อีกต่อไป ต่างคนต่างต้องเลือกฝ่ายที่จะเข้าร่วม เพื่อการอยู่รอด และเพื่อการต่อสู้ครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายครั้งนี้ ที่อาจจะทำลายอิสระภาพอันหอมหวลของโจรสลัดไปตลอดกาล” ผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้ ร่ายมหากาพย์แห่งตำนานโจรสลัด ภาค 3 ด้วยความภาคภูมิใจ
นับถอยหลังสู่มหาสงครามล้างคำสาป ก่อนใครในโลก 24 พฤษภาคม 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ