แฮปปี้จากดีแทค จับมือ จีเอ็มเอ็ม ไท หับ และไฟว์สตาร์โปรดักชั่น เชิญชวนคนทุกวัยไปย้อนยุคกับบรรยากาศวัยอลวนในงานวัยอลวน Happy Gift Fair

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2005 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทค จับมือ จีเอ็มเอ็ม ไท หับ และไฟว์สตาร์โปรดักชั่น เชิญชวนคนทุกวัยไปย้อนยุคกับบรรยากาศวัยอลวนในงานวัยอลวน Happy Gift Fair บ่ายวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00-22.30 น.ที่ลานหน้าตึก SCB ปาร์ค รัชโยธิน พบกับตลาดนัดของที่ระลึก ตลาดนัดบอด คอนเสิร์ตอลวนเพลงรักจากบัวชมพู ฟอร์ด ดา เอ็นโดรฟิน วงแท็กซี่ วงพาราด็อกซ์ และกิจกรรมย้อนยุคมากมาย
งานวัยอลวน Happy Gift Fair เนรมิตลานหน้าตึก SCB PARK รัชโยธิน ให้เป็นจุดนัดพบกับความสุขและรอยยิ้ม เต็มอิ่มกับบรรยากาศความรัก ร่วมย้อนรำลึกถึงคู่รัก “ตั้ม-โอ๋” ด้วยของขวัญทำมือน่ารัก ๆ สุดเก๋จากบรรดานักศึกษาอินเทรนด์ เจ้าของไอเดียแปลก แหวกแนว แต่ใช้งานได้จริง ในคอนเซปต์ “ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น” ให้ทุกคนได้มาเลือกช้อป
นอกจากสินค้าทำมือของนักศึกษาแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตของนักศึกษาจาก 5 สถาบันที่สลับสับเปลี่ยนกันมาสร้างความครื้นเครง ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต “วัยอลวน 4 ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น” โดยจะมีศิลปินชื่อดัง วงพาราด็อกซ์ บัวชมพู ฟอร์ด กบ แท็กซี่ และ ดา เอ็นโดรฟิน ที่จะมาร่วมสร้างความสุข ให้ได้สนุกและอินไปกับเพลงประกอบภาพยนตร์ “วัยอลวน 4ฯ” อาทิ เธอที่รัก, รักหนอรัก, น่ารัก, สุขาอยู่หนใด ฯลฯ
วัยอลวน Happy Gift Fair จัดขึ้นเพื่อร่วมโปรโมตภาพยนตร์วัยอลวน 4 ที่จะเข้าฉายในปลายเดือนกรกฎาคมนี้.
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
Media Coordination & Support
DTAC
โทร 02-202-8000 #31887
มือถือ 01-623-9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ