ไม่นิยมโชว์ออฟ “ALIZE” (เอลิเซ่) เน้นทีมเวิร์ค

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 17:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--อาร์เอส
ดีกรีความสวย และเก่งเรียกว่ากินกันไม่ลงจริงๆ สำหรับ 3 สาว “ALIZE” (เอลิเซ่) เกิร์ลกรุ๊ปเลือดใหม่จากค่าย ร็อกสกิน ในเครือ อาร์ เอส ซึ่งประกอบไปด้วย โบนิต้า วู หรือ บี บูตี้ , แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล หรือ ดับเบิ้ล เอ็น และ จัสมิน เบเกอร์ หรือ แจ๊สซี่ งานนี้ก็เลยหนีไม่พ้นถูกจับตามองว่ามีการชิงดีชิงเด่นในทีม รึเปล่า !? 3 สาวเลยพร้อมใจกันมายืนยันความซี้ปึ๊กให้ฟังว่า
“ ยืนยันตรงนี้เลยค่ะว่าพวกเรา 3 คนสนิทกันมาก (ย้ำเสียงหนักแน่น) เพราะก่อนหน้าที่อัลบั้มจะวางแผง เราเริ่มต้นมาทำงานพร้อมๆ กัน เรียนร้องเพลงด้วยกัน เรียนเต้นด้วยกันมานานมาก โดยเฉพาะเรื่องเต้น พวกเราเต็มที่มาก เพราะเลือกที่จะมาทำเพลงแนวฮิพฮอพแด๊นซ์ ซึ่งเน้นจังหวะการเต้นแบบจริงจังมาก เราก็เลยต้องให้ความสำคัญกับการซ้อมเต้นเพิ่มเติมมากเป็นพิเศษ แล้วตอนนั้นเป็นช่วงที่เราเรียนด้วยกันทั้ง 3 คน ก็เรียกว่าต้องเอาตารางเรียนของแต่ละคนมากางกันเลยล่ะค่ะ แล้วก็หาเวลาที่ตรงกัน มาซ้อมด้วยกันให้ได้อย่างน้อยวันละ 2-3 ชั่วโมง
ทั้งที่จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้พวกเราแต่ละคนมีทักษะการเต้นกันมาแล้วทุกคน แต่เป็นการเต้นที่ต่างที่มากัน เพราะฉะนั้นไลน์การเต้นก็มีแตกต่างกันบ้าง เราก็ต้องมาปรับจูนให้ตรงกันมากที่สุด เพราะการเต้นแบบ 3 คน นอกจากจะเน้นความแข็งแรงแล้ว ยังจะต้องเน้นความพร้อมเพรียงกันด้วย (ยิ้ม) ซึ่งพวกเราถือเรื่องทีมเวิร์คเป็นสำคัญ เราทำงานแบบวง เพราะฉะนั้นเรื่องที่จะมาชิงดีชิงเด่น หรือแย่งซีนกันเอง ไม่มีแน่นอนค่ะ “
ติดตามความสามารถของ 3 สาว “เอลิเซ่” จากงานเพลงเต้นในสไตล์ฮิพฮอพแด๊นซ์ พร้อมติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ถู” ได้ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีได้แล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ