แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: KELLY SWEET: We Are One

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: VICP-63910
Retail Price: 399 Baht
Style: Jazz
Release Date: 28 Aug 2007
TRACKLISTING
1. WE ARE ONE
2. RAINCOAT
3. DREAM ON
4. CARESSE SURL'OCEAN
5. CRUSH
6. READY FOR LOVE
7. GIORNO DOPO GIORNO
8. I WILL BE WAITING
9. NOW WE ARE FREE
10. HOW 'BOUT YOU
11. LOVE SONG
12. JE T'AIME
HISTORY & SALES POINTS
เคลลี่ สวีต ได้รับการขนานนามจากบรรดาสื่อมวลชนให้เป็น ‘ดาวรุ่งดวงใหม่’ ของวงการดนตรีที่จะรับช่วงต่อจากศิลปินชื่อดังอย่าง นอราห์ โจนส์ และจอช โกรแบน เพราะอัลบัมชุดแรกของเธอ We Are One แสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงพรสวรรค์และความสามารถในการร้องเพลงอันล้นเหลือของเธอได้อย่างชัดเจน
เธอรู้ตัวมาตั้งแต่สี่ขวบแล้วว่าเธอต้องการที่จะเป็นนักร้อง และมีความสุขที่สุดในยามที่เธอได้ร้องเพลง เคลลี่เติบโตมาในบ้านของเสียงดนตรี และเธอก็ฝึกฝนการร้องเพลงมาโดยตลอด ด้วยน้ำเสียงอันใสกระจ่าง นุ่มนวลแต่ทรงพลัง พร้อมกับเรนจ์ที่กว้าง ทำให้เธอสามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนวทาง ความพยายามของเธอนั้นส่งผลให้เธอได้พบกับ มาร์ก พอร์ตแมนน์ (จอช โกรแบน, ซิลีน ดิออน) โปรดิวเซอร์ฝีมือดี ทั้งสองเข้ากันได้เป็นอย่างดี และนั่นก็นำมาสู่อัลบัมชุดนี้
เคลลี่ร่วมแต่งหลายๆ เพลงในชุดนี้ ซึ่งก็มีสไตล์ที่หลากหลาย แตกต่างกันออกไป Raincoat ซิงเกิลแรกนั้นเป็นเพลงสไตล์ป๊อปแจ๊ซที่แสนสดใส ที่ใครได้ฟังแล้วเป็นต้องหลงรักกันทั้งนั้น Dream On ที่คัฟเวอร์มาจากงานคลาสสิกของ Aerosmith กลายมาเป็นบัลลาดกึ่งกอสเปลทรงพลังที่เธอโชว์ลีลาการร้องได้อย่างถึงอารมณ์ ป๊อปบัลลาดหวานๆ อย่าง Ready for Love และยังมีเพลงที่ร้องในแนวโอเปรา อย่าง Caresse Sur L’Ocean และ Giorno Dopo Giorno
นี่คือสุดยอดศิลปินหน้าใหม่ที่ไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง น้ำเสียงอันชวนหลงใหลของเธอจะช่วยให้คุณหลุดเข้าสู่ภวังค์แห่งเสียงดนตรีอันสงบสุข รื่นรมย์ โดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ