MAXIM เพิ่มอุณหภูมิร้อนแรงจัดปาร์ตี้สุดฮอต ณ เกาะสมุย

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เรียกว่าเป็นปาร์ตี้สุดร้อนแรงแห่งปีก็ว่าได้ กับ MAXIM GLOBAL CONFERENCE PARTY 2007 งานส่งท้ายการประชุมใหญ่ประจำปีระดับโลกของเหล่าบรรณาธิการนิตยสาร MAXIM ทั่วโลก 32 เอดิชั่นส์ ใน 45 ประเทศ ที่ปีนี้ประเทศไทยนำโดย นางลายคราม เลิศวิทยาประสิทธิ์ พับลิชเชอร์นิตยสาร MAXIM ประเทศไทย ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ณ เกาะสมุย โดยได้รวมสุดยอดสาวเซ็กซี่ของเมืองไทยและความบันเทิงมาอย่างคับคั่งในบรรยากาศสุดฮิปของร้าน Q-Bar บนเกาะสมุย
บรรยากาศภายในงานเริ่มความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกด้วยพรมแดงสู่บริเวณจัดงาน เพื่อต้อนรับเหล่าบรรณาธิการ และดารา นางแบบ และ Celebrities สุดเซ็กซี่ของเมืองไทย อาทิ เก๋ — ชลลดา เมฆราตรี , ลูกตาล — อาริษา วิลล์ , แคนดี้ — ชุติมา เอเวอรี่ , เมษ์-อรวรรษา ฐานวิเศษ , ฟ่าง — สรวงสุดา ศรีวรรัตน์ , แอนนี่ - มณฑิราภา รัตตะกุญชร , วาชินี ไกรฤกษ์ , ศิรนุช โรจนเสถียร , วินีต์ รายนานนท์ , บี — สิริพร อัศวยุทธกุล Miss Maxim Thailand 2006 รวมทั้งศิลปินหนุ่มอย่าง โจอี้ บอย, แมทธิว ดีน มาร่วมสร้างสีสันในงานด้วย
โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคักของจังหวะดนตรี พร้อมกระทบไหล่สาวสวยเซ็กซี่อย่างใกล้ชิด และยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับแฟชั่นโชว์สุดพิเศษของสาวๆ เวที Miss Maxim ที่ปรากฏตัวด้วยชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่มาอวดลีลาเร่าร้อนอย่างถึงอกถึงใจ สร้างเสียงฮือฮาและเร่งอุณหภูมิความร้อนในงานอย่างถึงขีดสุด ปิดท้ายความประทับใจด้วยแสงไฟจากโคมลอย 555 ดวง ที่ลอยเกลื่อนท้องฟ้า เปรียบเหมือนเสียงหัวเราะแห่งความสุข ความประทับใจ ที่มีต่อประเทศไทยของเหล่าบรรณาธิการอินเตอร์จาก 45 ประเทศทั่วโลก ที่จะร่วมถ่ายทอดศักยภาพความพร้อมของการท่องเที่ยว และความปลอดภัยของไทยไปสู่สายตาผู้อ่าน MAXIM ทั่วโลกกว่า 16 ล้านคน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ