อินเทนเนีย เปิดตัวเครื่องเสียงไฮเอนด์ซีรี่ย์ล่าสุดของแบรนด์ T+A สุดหรูจากประเทศเยอรมันนี

ข่าวทั่วไป Thursday May 17, 2007 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--พริสไพออริตี้
บริษัท อินเทนเนีย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ จัดงาน “The Sensation of Sound” เปิดตัวเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์แบรนด์“T+A” ซึ่งเป็นระบบเครื่องเสียงชั้นยอดจากประเทศเยอรมันนีครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมพบกับความหรูหรามีระดับของร้านจำหน่ายเครื่องเสียง “Int” Hi-End Music Boutique Shop
นายอภิณัฐ อัศวเรืองชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทนเนีย จำกัด กล่าวว่า “ อินเทนเนีย เป็นบริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ชั้นนำ ภายใต้ชื่อ “Int Hi-End Music Boutique Shop” ทั้งนี้จุดเด่นของ อินเทนเนีย จะมุ่งเน้นในด้านการคัดสรรเครื่องเสียงที่มีคุณภาพสูงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว สามารถตอบสนองความต้องการได้ครบทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ โดยบริษัทฯ ได้จัดตั้ง Int ให้เป็นร้านจำหน่ายCDเพลงและเครื่องเสียงครบวงจรที่สุด โดยให้บริการตั้งแต่ Software, Hardware & Accessories ไปจนถึงบริการออกแบบ ให้คำปรึกษาด้านระบบเสียงและภาพ การติดตั้ง บริการหลังการขายอย่างครบวงจร รวมถึงการจำหน่าย CD เพลงสากล ซึ่งได้มีการคัดสรรศิลปินและเพลงที่ดีมีคุณภาพ โดยเฉพาะแผ่นแท้หรือแผ่นนอก ทั้งเก่าและใหม่ ซึ่งแตกต่างจากร้านขายซีดีทั่วๆไป”นายอภิณัฐ กล่าวพร้อมบอกรายละเอียดเพิ่มเติมว่า
“ด้วยตลาดเครื่องเสียงของไทยนั้นยังขาดสินค้าที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเครื่องเสียงที่มีทั้งรูปลักษณ์สวยงาม ใช้งานง่าย คุณภาพสูงและเสียงดีในหนึ่งเดียว อาจมีบางผลิตภัณฑ์ที่ดูสวยแต่เสียงไม่ดี บ้างก็เสียงดีแต่ไม่สวย อีกทั้งมีความยุ่งยากในการใช้งานและติดตั้งหรือจัดชุด จนไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของคนส่วนใหญ่ได้ อินเทนเนีย จึงเล็งเห็นว่า T+A นั้นสามารถตอบสนองความต้องการตรงนี้ได้ เรามีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ T+A อย่างมาก Intennia จึงได้รับสิทธิเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย T+A อย่างเป็นทางการ”
สำหรับเครื่องเสียงแบรนด์ T+A หรือ Theory and Application in electroacoustic เป็นเครื่องเสียง High-End คุณภาพสูงที่ได้รับออกแบบและผลิตจากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับและความเชื่อถือทั้งในเยอรมันนี ยุโรปและอเมริกา โดยเป็นเครื่องเสียงที่มีเทคโนโลยีทันสมัย รูปลักษณ์สวยงาม คุณภาพในการผลิตสูงสุด ทนทาน ใช้งานง่าย และที่สำคัญคุณภาพเสียงคุ้มค่าต่อการลงทุน T+A มีสินค้าหลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด ตั้งแต่เครื่องเสียงแบบรวมและแยกชิ้นไปจนถึงเครื่องหลอด เครื่องเล่นแผ่นเสียง รวมถึงลำโพงขนาดเล็กไปจนถึงลำโพง Active ตั้งพื้นขนาดใหญ่ที่มีภาคขยายในตัว ซึ่งเครื่องเสียง T+A มีสนนราคาต่อชุด ตั้งแต่หลักแสนขึ้นไปจนถึงมากกว่า 2 ล้านบาทต่อชุด อย่างไรก็ตาม T+A ก็มีเครื่องเสียงและลำโพงแยกชิ้นจำหน่ายในหลายรูปแบบอีกด้วย
นอกจากนั้น บริษัทฯยังนำเข้าหูฟังคุณภาพสูงยี่ห้อ ERGO จากประเทศสวิสแลนด์ และสินค้าอื่นๆที่เป็นตัวแทนจำหน่าย อาทิ Projector Sanyo, Infocus จอภาพ Stewart, Da-lite , OS-Screen และจำหน่ายอุปกรณ์ประกอบหลากหลายชนิด อาทิ สายลำโพง สายสัญญาณ สายไฟและปลั๊กสำหรับใช้กับเครื่องเสียงโดยเฉพาะอีกด้วย
สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักจะเป็นนักเล่นเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ ผู้ที่เล่นเครื่องเสียงมานานหรือต้องการเครื่องเสียงคุณภาพสูงสุดเท่านั้น รวมถึงลูกค้าระดับบนที่กำลังมองหาเครื่องเสียงชุดใหม่ ที่มีคุณภาพสูงเน้นเสียงดี (Complete Set) แต่ไม่ต้องการความยุ่งยากในการจัดชุด เนื่องจาก T+A สามารถจัดเป็นชุดได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ (Scalable) หรือตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละคนได้ ทั้งนี้การจัดงาน“The Sensation of Sound ” เพื่อให้ลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติได้มีโอกาสสัมผัสกับเครื่องเสียงคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี พร้อมทั้งสามารถเลือกสรรอุปกรณ์ประกอบต่างๆ หลากหลายแบรนด์ได้ที่ Int Hi-End Music Boutique Shop ชั้น 4โซน A เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2613-1737”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด — ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
วัชชา ดวงสุวรรณ 089-962-2046
สุจิตรา ศิริรักษ์ 087-026-2827
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ