ปิงปอง-ศิรศักดิ์ “คัมแบ็ค” ขอแจม REMIND เพราะคิดถึงแฟนเพลง

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2007 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--ลักษ์มิวสิค
หายหน้าหายตาจากวงการเพลงไปได้พักใหญ่ แต่แล้วปิงปอง-ศิรศักดิ์ หวนคืนไมค์อีกครั้ง โดยขอร่วมแจมอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ ลักษ์ มิวสิค “REMIND” นำเอาบทเพลงที่เคยเป็น Play List พิเศษสุดประทับใจของทุกๆ คน กลับร้องใหม่อีกครั้ง โดยศิลปินคุณภาพ และ 1 ใน 8 ศิลปิน คือ ปิงปอง-ศิริศักดิ์ ที่เขาเลือกร้องเพลง “ขอเวลาตั้งตัว” เพลงเก่าของมาช่า วัฒนาพานิช ที่เคยฮิตโด่งดังในอดีต มาขับร้องใหม่อีกครั้งด้วยสไตล์ของตนเอง
“ใครๆ ก็พากันถามว่า โห..ปิงปอง หายไปไหนมา ไม่ได้ยินเคยผมร้องเพลงมานานมากๆ เลย ขอบอกว่า หายไปก็ว่าหายแหละครับ แต่ก็ไม่ได้ไปไหนเลย เพียงแต่ไปทำงานอยู่เบื้องหลัง ไปทำงานเพลงประกอบโฆษณาบ้าง เป็นเบื้องหลังให้ศิลปินคนอื่นบ้าง ส่วนงานของตัวเองแทบจะไม่มีเลย ที่กลับมาคราวนี้ เพราะ พี่หนุ่ม (ชัชวาล) โปรดิวเซอร์ เราเคยทำงานกับพี่หนุ่มมาตอนที่ทำอัลบั้มดูเอ็ดร่วมกับ แอน —ธิติมา มาแล้ว พี่เขาชวนบอกว่า มาร่วมแจมๆ สนุกๆ กันด้วยไหม ผมก็เลยตอบตกลง ก็ได้มาแจมๆ กัน ซึ่งพี่หนุ่มเขาก็ให้เราเลือกที่จะร้องเพลงเองนะ ว่าจะเลือกเพลงไหน ผมเลือกเพลงของพี่ช่า คือเพลง “ขอเวลาตั้งตัว” คราวนี้คนก็ถามอีกว่า จะไปขอเวลาตั้งตัวกับใครหรือเปล่า โอ้...ไม่หรอกฮะ ตอนที่ชอบเพลงนี้เราก็ยังเด็กไม่มีประสบการณ์เรื่องอกหัก แบบประมาณว่า “อย่าเพิ่งทิ้งเราไปได้ไหม ..อะไรแบบนี้ ในสมัยนั้น เพลงยุคนั้น อกหักก็อกหักไปเลยแบบวงไมโครอะไรแบบนี้ เจ็บปวดรวดร้าวกันไปเลย ทิ้งคือทิ้ง อยู่คืออยู่ อะไรแบบนี้ แต่อันนี้สิ ..ไม่..อย่าเพิ่งทิ้งฉันนะ เออนะ เนื้อหามันแปลกดี แล้วช่วงนั้นตอนเพลงนี้ออกมา ผมไม่ค่อยขยันเรียน การบ้งการบ้านไม่ค่อยส่งอะไรแบบนี้ ก็เลยฟังเพลงนี้แบบ โอ้.....ขอเวลาตั้งตัว...(ทำการบ้าน) หน่อยนะ (หัวเราะ)
สำหรับการร้องเพลงครั้งนี้ จริงๆ ก็มีการเอามาตีโจทย์ในด้านความรักบ้างแล้วนะฮะ แต่ว่าความประทับใจส่วนตัว เราประทับใจเพลงนี้เมื่อตอนเด็ก แต่พอเราเริ่มโตมา เราเริ่มสั่งสมประสบการณ์ชีวิตในด้านนี้ ก็เอามาบวกกับเพลงนี้ใส่ลีลา — น้ำเสียงออกแนวโซล+อาร์แอนด์บี ผสมกับแนวดนตรีสมัยใหม่ ลงไปด้วย เพื่อให้มีความแตกต่างจากของเดิม ซึ่งคิดว่าแฟนเพลงจะได้ฟังกันให้หายคิดถึงได้ครับ”
อัลบั้ม “REMIND” พร้อมที่จะนำเอาช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่อยู่ในหัวใจของคุณๆ ได้หวนกลับมาให้คิดถึงกันอีกครั้งแล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธนา-ยอร์จ 081-8319954
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ