ละครกิ่งกาหลง ตอนที่ 19-23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 - ศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2550

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--อาร์เอส
กิ่งกาหลง ตอนที่ 19
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2550
เมื่อ แพท (แทค-ภรัณยู) มาถึงเมืองไทย เขาก็แวะไปหาเพื่อนซึ่งเป็นหมอที่โรงพยาบาลเดียวกับที่ นนทลี (เอ๊ะ-อิศริยา) มารักษาตัว ทำให้แพทได้พบกับนนทลีโดยบังเอิญ เมื่อกาหลงเห็นแพทอยู่ๆ นนทลีก็น้ำตาไหลอย่างไม่มีสาเหตุ และแพทก็ได้พบกับ วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) อีกครั้ง แพทจึงสานต่อความสัมพันธ์ด้วยการส่งดอกไม้ไปให้วาศิฐีที่ทำงาน วาศิฐีเห็นว่าแพทไม่ค่อยรู้จักเส้นทางและสถานที่ในกรุงเทพ เธอจึงอาสาพาแพทไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ
กิ่งกาหลง ตอนที่ 20
ออกอากาศวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2550
นนทลี (เอ๊ะ-อิศริยา) เริ่มสังเกตเห็น วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) ดูสดชื่นผิดปกติ จึงถามแต่วาไม่ยอมบอก วาพา แพท (แทค-ภรัณยู) ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ จนโรคภูมิแพ้กำเริบ แพทรีบพาวาส่งโรงพยาบาล ดนัย (แชมป์-ธนพล) ตามไปรับที่โรงพยาบาล เมื่อเห็นแพทอยู่กับวาก็ไม่พอใจ และโทษว่าเป็นความผิดของแพท ด้านนนทลีอยากให้ดนัยหมั้นกับวา เพราะเธอกลัวว่าเมื่อเธอจากไปจะไม่มีคนดูแลวา หลังจากออกจากโรงพยาบาล วาพยายามหลบหน้าแพท แต่แพทก็แอบเข้ามาหาวาจนได้ แพทพาวาไปทานข้าวที่บ้าน เพื่อจะแนะนำให้รู้จักกับ มาติกา (อ๋อม-สกาวใจ) ผู้เป็นแม่ แต่แทนที่วาจะได้รับการต้อนรับกลับถูกมาติกาพูดจาถากถางและดูถูก ทำให้วาโกรธมาก เธอจึงเดินหนีออกมา แพทตามมาเพื่อปรับความเข้าใจ แต่กลับเจอ โสภิตา (ไอซ์-อภิษฎา) ดักไว้ พร้อมพูดถึงเรื่องแต่งงานระหว่างโสภิตาและแพท วาจึงหนีกลับบ้าน
กิ่งกาหลง ตอนที่ 21
ออกอากาศวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550
วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) รู้ว่า โสภิตา (ไอซ์-อภิษฎา) เป็นลูกสาวของ โสภา (แก้ว-กวินนา) เพื่อนสนิทของ มาติกา (อ๋อม-สกาวใจ) ที่หมายมั่นจะให้เป็นลูกสะใภ้ ด้าน แพท (แทค-ภรัณยู) มีปากเสียงกับมาติกา จนทำให้มาติกาโกรธและตบแพทอย่างแรง แพทจึงหนีออกจากบ้านไปหาวา นนทลี (เอ๊ะ-อิศริยา) ผ่านมาเห็นแพท และวาอยู่ใกล้ชิดกันจึงเข้ามาห้าม และตักเตือนทั้งสอง มาติกาและโสภิตามาที่โรงงานของนนทลี เพื่อตามหาแพท แต่ถูก ดนัย (แชมป์-ธนพล) ไล่กลับไป แพทบอกกับนนทลีว่าเขารักวา นนทลีบอกให้แพทกลับบ้านไปก่อน แต่แพทล้มหมดสติเพราะไข้ขึ้นสูง แพทอาศัยอยู่ในบ้านพักคนงานของโรงงาน สร้างความไม่พอใจให้กับดนัย และทำให้ดนัยมีเรื่องชกต่อยกับแพท
กิ่งกาหลง ตอนที่ 22
ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2550
นนทลี (เอ๊ะ-อิศริยา) ต่อว่า แพท (แทค-ภรัณยู) และ ดนัย (แชมป์-ธนพล) ที่มีเรื่องชกต่อยกัน ด้าน โสภิตา (ไอซ์-อภิษฎา) มาหาดนัยเพื่อให้ช่วยเรื่องจะพาแพทกลับบ้าน ดนัยยอมช่วยโสภิตาเพราะเขาต้องการให้ได้ วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) กลับคืนมา โสภิตาบุกเข้ามาหาแพทกับวาและพูดจาดูถูกวา แต่วาไม่ยอมจึงตอบโต้กลับ อยู่ๆ มาติกา (อ๋อม-สกาวใจ) ก็เข้ามาและตรงรี่เข้ามาตบหน้าวา พร้อมกับด่าว่าเสียๆ หายๆ ดนัยทนดูไม่ได้จึงรีบเข้ามาบอกแพทให้พามาติกากลับไป แพทโกรธมาติกามาก เขาจึงประกาศว่าจะแต่งงานกับวา มาติกาถึงกับอึ้ง ด้านนนทลี เมื่อรู้ว่าวาศิฐีถูกแม่ของแพทตบหน้า นนทลีจึงโทรศัพท์ไปนัดมาติกาเพื่อขอเคลียร์
กิ่งกาหลง ตอนที่ 23
ออกอากาศวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2550
เมื่อ นนทลี (เอ๊ะ-อิศริยา) เห็นหน้า มาติกา (อ๋อม-สกาวใจ) ก็ต้องตกใจ เพราะมาติกาคือ สุจิรา นั่นเอง สุจิราเองก็ตกใจไม่น้อยเมื่อรู้ว่า นนลที โธมัส คือ กาหลง นั่นเอง กาหลงเริ่มสงสัยว่า แพท (แทค-ภรัณยู) คือ รัฐศาสตร์ ลูกชายของเธอ แต่สุจิราไม่ยอมรับและไล่กาหลงออกจากบ้าน แพทเห็นทั้งสองทะเลาะกันก็เริ่มสงสัย กาหลงขอให้ วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) อยู่ห่างแพทสักพัก เพื่อต้องการพิสูจน์ความจริงให้ได้ก่อน กาหลงเอาเรื่องไปปรึกษา เตือนใจ (เอ้-ชุติมา) เตือนใจจึงวางแผนแกล้งไปหาสุจิราแล้วบอกว่า แพทไปพบกับกาหลง เพื่อดูปฏิกิริยาของสุจิรา แผนของเตือนใจได้ผล เมื่อสุจิรารู้ก็รีบตามแพทไปทันที สุจิราพุ่งเข้าไปจะทำร้ายกาหลง แพทเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน แพทเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างกาหลงและแม่ของเขา ด้านกาหลงมั่นใจว่าแพทคือรัฐศาสตร์ลูกของเธอ แพทเอาเรื่องของกาหลงและแม่ไปปรึกษา โสภา (แก้ว-กวินนา) โสภาจึงเล่าเรื่องของกาหลงที่มีความสัมพันธ์กับ กวี (เพชร-กรุณพล) แต่ไม่ได้บอกเรื่องที่เขาเป็นลูกของกาหลง แพทเข้าใจว่าที่กาหลงและแม่ผิดใจกันเพราะเรื่องในอดีต แพทจึงนัดวาศิฐีมาพบเพื่อหาทางออก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ