จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มอบความบันเทิงสั่งได้ .. ดังใจคุณต่อเนื่อง ด้วย “ROK TV” เคเบิ้ลทีวี 24 ชั่วโมง ในมือถือ

ข่าวทั่วไป Monday June 4, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสตอกย้ำภาพผู้นำบริการสื่อสารไร้สาย! ส่ง จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สร้างความต่อเนื่องแนวคิด สั่งได้ดังใจคุณ ด้วยการรุกตลาดทีวีออนโมบายเต็มสูบ จับมือพันธมิตรระดับโลก ROK TV ประเทศอังกฤษ เปิดตัวบริการใหม่ “ROK TV on Mobile” ชมเคเบิ้ลทีวีบนมือถืออย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของไทย ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง คมชัดทั้งภาพและเสียง ราบรื่นตลอดการใช้งานด้วยเครือข่ายคุณภาพ EDGE ทั่วไทยจากเอไอเอส หวังปูทางสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน DATA ให้ลูกค้าก่อนเข้าสู่ยุค 3G
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ความตั้งใจของเอไอเอสนั่นคือ มุ่งมั่นที่จะผลักดันบริการสื่อสารไร้สาย ให้เข้ามามีบทบาทช่วยสร้างสีสันและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดอยู่กับที่ (On the Move) ของคนในสังคมปัจจุบัน รวมถึงสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการใช้มือถือให้กับผู้ใช้บริการ อาทิ การฟังเพลงผ่านมือถือ, การเล่นอินเตอร์เน็ตบนมือถือ รวมไปถึงการชมโทรทัศน์บนมือถือ หรือ ทีวีออนโมบาย อีก 1 ประสบการณ์ที่นับเป็น Lifestyle ของการใช้ชีวิตเช่นกัน ซึ่งเอไอเอสได้ริเริ่มแนวคิดนี้เมื่อปี 2546 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดี มียอดผู้ใช้บริการ อยู่ที่ประมาณ 70,000 ราย โดยมีจำนวนการเข้าไปใช้ อยู่ราว 207,904 Hit rate ต่อเดือน ซึ่งถือว่าเป็นบริการที่มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราจึงเดินหน้าพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องด้วยความมั่นใจว่า จะสามารถที่จะมอบบริการนี้ได้อย่างมีคุณภาพบนเครือข่าย EDGE ของเอไอเอส โดยไม่ต้องรอเทคโนโลยี 3G”
“ล่าสุด เอไอเอส โดยจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง ROK TV จากประเทศอังกฤษ เปิดให้บริการ ROK TV on Mobile ในลักษณะของเคเบิ้ลทีวีบนมือถือ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่ง ถือเป็นการต่อยอดบริการทีวีออนโมบายที่เอไอเอสได้บุกเบิกตลาดไว้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีบีบอัดข้อมูล และระบบป้องพิเศษของ ROK TV ผนวกกับเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงของ EDGE/GPRS ของเอไอเอส ที่มีอยู่ทั่วประเทศนั้น ทำให้ยิ่งมั่นใจว่าลูกค้าจีเอสเอ็มจะได้ชมทีวีบนมือถือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยคุณภาพของไฟล์ภาพและเสียงที่คมชัด ราบรื่นตลอดการใช้งาน รวมถึงเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับสาระบันเทิงจากรายการทีวีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ บนมือถือที่มีให้เลือกถึง 22 ช่อง พร้อมเปิดตัวช่องพิเศษ GSM Channel ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ โดยจะได้รวบรวมคอนเทนต์สุดยอดเอ็กคลูซีฟ มาถ่ายทอดให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ งานคอนเสิร์ต, กิจกรรมกีฬา, แฟชั่น ฯลฯ ที่จีเอสเอ็มได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน ซึ่งล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่อยู่ในกระแสความนิยมและชื่นชอบของทุกคน ทั้งนี้จะประเดิมด้วย การถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต “Be My Guest The Comedy Concert Again” ของกอล์ฟ เบญจพล และผองเพื่อนศิลปินดารา เพื่อให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม ที่พลาดโอกาสไปชมที่คอนเสิร์ต ได้ติดตามชมพร้อมกันสดๆ ที่ช่อง GSM Channel บนบริการ ROK TV ในวันที่ 14 ก.ค. ที่จะถึงนี้”
บริการ ROK TV ให้คุณรับชมความบันเทิงกว่า 20 ช่อง ทั้งข่าว กีฬา แฟชั่น สุขภาพ ความงาม แวดวงบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง มิวสิควีดีโอ ใหม่ๆ ทั้งไทยและเทศ หรือซีรี่ส์ดัง ก็มีมาเสิร์ฟให้ถึงมือ โดยลูกค้าจีเอสเอ็ม สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม ROK TV ได้ฟรี!! เพียงกด *166# แล้วโทรออก รอรับ URL จากระบบ แล้วลิงค์เข้าไปติดตั้งไอคอน ROK TV บนหน้าจอมือถือของคุณได้เลย โดยแบ่งรูปแบบรายการ เป็น 2 ประเภทหลักๆ คือ
1. ช่องที่ดูฟรี (ไม่คิดค่าคอนเทนต์ คิดเฉพาะค่า GPRS) มี 3 ช่อง ได้แก่ GSM Channel, TITV, Moving TV
2. ช่องที่คิดค่าบริการเป็นรายเดือน ในราคา 5-20 บาท และค่า GPRS มีให้เลือกกว่า 20 ช่อง อาทิ รายการมิวสิควีดีโอจากแกรมมี่, อาร์เอส, รายการข่าวสดจาก Fox News (LIVE), Crazy TV, Sport TV 4U ฯลฯ
โดยมือถือรุ่นที่รองรับ ณ ขณะนี้ ได้แก่โนเกีย 3230, 6260, 6630, 6670, 6680, 6681, 7610, Ngage, Ngage QD, N70, N90 ซึ่งเป็นรุ่นที่มีลูกค้าเอไอเอสใช้อยู่ในท้องตลาดกว่า 9 แสนเครื่อง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 081-9206611, sudaporw@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ