"โอ อนุชิต" เปลี๊ยนไป๋ ทำกรุ้มกริ่ม ใส่ "อั๊ส เดอะสตาร์"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 19:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เพิ่งออกอากาศเรียกน้ำย่อยคนดูไปได้ไม่กี่ตอน แต่ละครแนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 ก็เริ่มมีคนพูดจนหนาหู...ว่า พระเอกเขี้ยวเสน่ห์ "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ออกอาการอินกับบทเพราะเล่นส่งสายตาหวานเชื่อมใส่ "อั๊ส เดอะสตาร์" จนสาวเข้าออกอาการอายม้วยต้วน เพราะโดนมองด้วยสายตากรุ้มกริ่มจากโอนั่นเอง
"มีหลายคนพูดเหมือนกันครับว่า "โอเปลี๊ยนไป๋" กับการพลิกบทบาททางการแสดงของผมเป็นครั้งแรก ในละครเรื่องนี้ เพราะอย่างละครหรือภาพยนตร์ที่เคยแสดงคาแรคเตอร์ของผมจะดูขรึมๆ และนิ่งๆ แต่กับละครเรื่องนี้เรียกว่าต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะแฟนละครจะได้เห็นมาดกวนๆ และลีลาการพูดที่ต่างไปจากเดิมมาก อย่างเวลาเข้าฉากกับอั๊สจะมีหลายฉากมากที่ผมแอบส่งสายตากรุ้มกริ่มใส่น้องเขา ซึ่งตรงนี้ผมก็พยายามตีความจากบทและคาแรคเตอร์ที่ได้รับ เพราะในเรื่องเรา 2 คน เล่นเป็นแฟนกัน และเพื่อไม่ให้น้องเขาออกอาการเขินมากๆ เวลาเข้าฉากด้วยกัน ผมก็จะส่งสายตากรุ้มกริ่มใส่เพื่อให้น้องเขาคุ้นเคยและสามารถเล่นละครด้วยกันได้ เพราะผมก็พอรู้มาบ้างว่าน้องเขาแอบปลื้มผมมาตั้งแต่สมัยผมเล่นโหมโรง พอเขาเห็นผมเขาก็จะเกร็งมากเวลาเข้าฉากด้วยกัน 2 ต่อ 2 แรกๆ แย่เหมือนกันเพราะน้องจะอายแล้วก็เขินตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาที่ผมส่งสายตาหวานๆ มองเค้าแบบแบบกรุ้มกริ่มยิ่งไปกันใหญ่เลย ผมเลยแนะนำให้ทำตัวสบายๆ อย่าเกร็งให้คิดว่าเราเป็นตัวละครตัวนี้อยู่ เรากำลังแสดงละครอยู่นะ อย่าคิดว่าเป็นเรื่องจริง ให้แยกแยะอารมณ์ของตัวละครแล้วก็ตัวเราออกจากกัน แล้วมันจะดีขึ้นเอง ซึ่งพอน้องเขาตั้งสติและมีสมาธิอยู่กับบทมากขึ้น เขาก็เริ่มปรับตัว แล้วก็เริ่มคุ้นเคยกับท่าทางของผมมากขึ้น แต่กว่าน้องจะชินกับสายตาของผมก็ใช้เวลานานเหมือนกันครับ"
ติดตามการพลิกคาแรคเตอร์ของพระเอกเขี้ยวเสน่ห์ "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ได้ในละครเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15 นาที ทางททบ.5 กับละครคุณภาพที่คุณไม่ควรพลาด!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ