ฮอตเวฟ จับมือ โค้ก พาแฟนๆตะลุยปารตี้ ชมความงามทะเลใต้แบบ วี.ไอ.พี.

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
มีกิจกรรมมันๆให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันเป็นประจำตลอดสำหรับคลื่นร้อน 91.5 นิวฮอตเวฟ ล่าสุด “ฮอตเวฟ” ร่วมกับทางเครื่องดื่ม โค้ก จัดทริปพิเศษ “Coke Music V.I.P.” (โค้ก มิวสิค วีไอพี) พาผู้โชคดีกว่า 200 ชีวิตไปตะลุยปาร์ตี้กันแบบไพรเวทสุดๆกับเหล่าหนุ่มดี.เจ.หนุ่มหล่อจากคลื่นฮอตและศิลปินชื่อดังมากมาย นำโดย ดี.เจ.เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, ดี.เจ.จอหน์-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์, ดี.เจ.อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ดี.เจ.เนส-ธนดล นิลนพรัตน์, 3 หนุ่มจากวงบุดดา เบลส, ดา เอ็นโดฟิน, วงเพลย์กราวด์, วง 7 Scene, วงฟรีเพลย์ และ 4 สาวสุดเซ็กซี่ Show Girl (โชว์ เกิรล์) ณ โรงแรมเอวาซอน จังหวัด ภูเก็ต
ตลอดช่วงเวลา 3 วัน 2 คืน ที่ได้ชีวิตกันแบบเต็มที่กับกิจกรรม “Coke Music V.I.P.” (โค้ก มิวสิค วีไอพี) นั้นบอกเลยว่าวี.ไอ.พี.สุดๆจริงๆ เพราะนอกจากทุกๆคนจะได้พักห้องสุดหรูพร้อมอาหารรสชาติอร่อยให้ทานกันแบบติดขอบชายหาด เพื่อชมวิวทะเลส่วนตัวตลอดทุกมื้อแล้ว งานนี้ทางคลื่นร้อนฮอตเวฟและโค้ก ยังพาแฟนๆกว่า 200 ชีวิต ได้ไปปลดปล่อยความเมี่อยล้า พร้อมชมความงามใต้ทะเลกันถึง “เกาะบอน” แบบส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งถูกอกถูกใจผู้ร่วมทริปอย่างสุดๆ เพราะบนเกาะนั้น นอกจากจะขึ้นชื่อของความงามแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ทุกๆคนได้เล่นสนุกกันแบบครบถ้วนเลยทีเดียว อาทิ การพายเรือคายัค, การดำน้ำชมความงามธรรมชาติใต้ทะเล, ฟุตบอลชายหาด, การล่องเรือใบกินลมเย็นๆ ฯลฯ ซึ่งก็ทำเอาเหล่าบรรดาศิลปินที่มาร่วมทริปต่างก็ไม่รอช้าขอวางไมค์สักพัก เพื่อร่วมทำกิจกรรมที่ตัวเองชื่นชอบกันตามแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น 3 หนุ่ม บุดดา เบลส และ 4 หนุ่ม วงเพลย์กราวด์ ที่ขอนั่งพายเรือคายัค เพื่อชมความงามของทะเล, ดา เอ็นโดฟิน ที่ขอควงแขน ดี.เจ.หนุ่มหล่อเสียงดี “ดี.เจ.อ๋อง” ไปดำน้ำเพื่อชมทิวทัศน์ใต้ทะเล, 6 หนุ่มวงฟรีเพลย์ ที่ขอโชว์ความแมนด้วยการตั้งวงเตะฟุตบอลชายหาดแบบสนุกๆ
ทริปนี้ใช่ว่าจะมีแต่กิจกรรมและทิวทัศน์ให้ทุกคนได้สนุกอย่างเดียวเท่านั้น งานนี้ทางผู้จัดยังได้เตรียมของรางวัลไว้มากมาย เพื่อให้สมกับเป็นทริปแก่แขกวี.ไอ.พี.ทุกๆคนได้ร่วมสนุกแข่งขันกันอีกด้วย เพราะของแต่ละชิ้นนั้นเรียกได้ว่าพิเศษจริงๆ เป็นของรักของหวงจากเหล่าศิลปินที่ร่วมเดินทางมาด้วยทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา 3 สี จากหนุ่มๆบุดดา เบลส, กระเป๋าสะพายเท่ๆของนักร้องสาว ดา เอ็นโดฟิน, ตุ๊กตาปังคุง จากเพลย์กราวด์, เสื้อยืดเท่ๆ จาก วง 7 Scene, กรอบรูปจาก 4 สาว Show Girl แต่ที่เห็นจะถูกใจลูกกทริปมากที่สุดเห็นจะเป็นตอนแข่งกันร้องเพลงคาราโอเกะ เพื่อหากลุ่มที่โชคดีไปรับประทานอาหารเช้าร่วมกันจากฝีมือปากจวักของหนุ่มๆวงฟรีเพลย์
ส่งท้ายทริปนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตริมชายหาดจากศิลปินร่วมทริปอย่าง บุดดา เบลส, ดา เอ็นโดฟิน, วงเพลย์กราวด์, วง 7 Scene, วงฟรีเพลย์ และ 4 สาวสุดเซ็กซี่ Show Girl ที่แต่ละคนต่างก็ขนบทเพลงสนุกๆมาให้ทุกๆคนได้ร่วมปาร์ตี้ชายหาดกันแบบสนุกสุดเหวี่ยง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการร่วมร้องเพลงวันเกิดให้กับ “นายเอ็ม” บุดดา เบลส และ “น้องแพ็ค” ผู้ร่วมทริปจาก จังหวัดบุรีรัมย์ แบบไม่รู้ตัวมาก่อน ซึ่งทำเอาเอาทั้งคู่ปลื้มสุดๆยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ