นีเวีย ดีโอ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่! นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง ฟอร์เมน ขาว...สะอาด...พร้อมพลังปกป้อง 2 ประสิทธิภาพ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--แฟรนคอมเอเชีย
ใหม่! นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง ฟอร์เมน
ขาว...สะอาด...พร้อมพลังปกป้อง 2 ประสิทธิภาพ
สัมผัสรักโรแมนติกใต้วงแขนที่แลดูขาวสะอาดในแบบผู้ชาย
นีเวีย ดีโอ ผู้นำอันดับ 1 ด้านผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใต้วงแขนสำหรับผู้ชาย แนะนำ นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง ฟอร์เมน ใหม่! เพื่อวงแขนขาวอย่างเป็นธรรมชาติ รู้สึกสะอาด พร้อมพลังปกป้อง 2 ประสิทธิภาพ เอาใจหนุ่มโรแมนติกที่ไม่เพียงต้องการวงแขนที่ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ต้องรู้สึก “สะอาด” และมั่นใจได้ตลอดวัน เพื่อมอบอ้อมกอดแทนความรู้สึกดีๆในนาทีพิเศษแด่คนสำคัญแม้ท่ามกลางอากาศร้อนและสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ
บ่อยครั้งที่สัมผัสจากการโอบกอดแทนความหมายดีๆ ได้มากกว่าคำพูด แต่กิจวัตรในแต่ละวันท่ามกลางองศาที่ร้อนแรงอาจทำให้บรรยากาศใต้วงแขนของหนุ่มๆ เหนอะหนะรู้สึกไม่สะอาดจนยากที่จะมอบอ้อมกอดอันอบอุ่นแด่คนพิเศษแม้ช่วงเวลาสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความห่วงใย ปลอบประโลมใจ และให้กำลังใจแด่เธอคนนั้น นีเวีย ดีโอ จึงพัฒนา นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง ฟอร์เมน ด้วยสูตร Whitening Care Plus Anti-Bac Effect ไม่เพียงช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติในแบบผู้ชาย แต่ยังมอบความรู้สึก “สะอาด” มั่นใจตลอดวัน ด้วยพลังปกป้อง 2 ประสิทธิภาพ พร้อมช่วยลดการขับเหงื่อ จึงลดการสะสมของเหงื่อ สาเหตุของการเพิ่มปริมาณแบคทีเรียและกลิ่นกาย เพื่อเติมเต็มสัมผัสรักโรแมนติกด้วยอ้อมกอดที่รู้สึกสะอาดได้ตลอด 24 ชม.
คุณสมบัติหลัก
- ให้วงแขนขาวอย่างเป็นธรรมชาติ
- มอบความรู้สึกสะอาด
- พลังปกป้อง 2 ประสิทธิภาพ
นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง ฟอร์เมน ขนาด 25 และ 50 มล. ราคา 39 และ 80 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาเก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณวิภากร โกมลกิติสกุล ศูนย์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย ดีโอ บริษัทแฟรนคอมเอเชีย
โทร. 0-233-4329-30 แฟกซ์. 0-2236-8030 อีเมล: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ