“แนนซี่” เลือกร้อง “อยากให้รู้ว่ารักเธอ” เหตุเพราะ...แอบปลื้ม “บีม”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 17:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ
เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ชอบของสาวเสียงใส “แนนซี่ — นันทพร สว่างแจ้ง” สำหรับเพลง “อยากให้รู้ว่ารักเธอเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เซ็กส์โฟน คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน” ที่ได้ “บีมกวี ตันจรารักษ์” แสดงนำเป็นพระเอกของเรื่อง เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่น่ารัก พวกกับการแอบปลื้มพระเอกของเรื่องอยู่แล้ว เลยทำให้สาว “แนนซี่” จึงตัดสินใจเลือกเพลงนี้มาร้อง ในมุมมองของผู้หญิง กับอัลบั้ม “แนนซี่ แอนด์เดอะเพียนิสท์” ซึ่งมี “โจ้ — นพดล บุญลีลากุล” เป็นคนบรรเลงเปียโนให้ และงานนี้ “แนนซี่” ก็ได้แอบเปิดเผยความลับให้ฟังว่า
“อย่างที่ “แนนซี่” เคยบอกไปแล้วว่า ทุกเพลงในอัลบั้ม “แนนซี่ แอนด์เดอะเพียนิสท์” เป็นเพลงที่ “แนนซี่” เลือกเองทุกเพลง ก็เหมือนกับเพลง “อยากให้รู้ว่ารักเธอ” ที่ “แนนซี่” ก็เลือกเอง และสาเหตุที่ “แนนซี่” เลือกเพลงนี้ก็เพราะว่า “แนนซี่” เคยฟังเพลงนี้ตอนที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “เซ็กส์โฟน คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน” ที่ “พี่บีม” ได้แสดงไว้ ซึ่งพอได้ดูหนัง และฟังเพลงแล้ว รู้สึกว่าเพราะมาก ฟังครั้งแรกก็ชอบเลย และโดยส่วนตัว “แนนซี่” ก็แอบปลื้ม “พี่บีม” อยู่เหมือนกัน “แนนซี่” รู้สึกว่า “พี่บีม” เป็นคนเก่ง มีความตั้งใจในการทำงาน และงานทุกชิ้นของ “พี่บีม” ก็ออกมาดีอีกด้วย “แนนซี่” อยากเป็นอย่างพี่เขา และสำหรับเพลง “อยากให้รู้ว่ารักเธอ” ในอัลบั้ม “แนนซี่ แอนด์เดอะเพียนิสท์” นี้ “แนนซี่” อยากให้เพื่อนๆลองฟังดู รู้สึกอย่างไรก็ติชมกันมาได้ “แนนซี่” ยินดีรับฟัง ขอบคุณมากค่ะ”
ติดตามอัลบั้มที่มีความไพเราะทั้งเสียงร้อง และเสียงดนตรีอย่าง “แนนซี่ แอนด์เดอะเพียนิสท์” ของหนึ่งนักร้องเสียงใส “แนนซี่ — นันทพร สว่างแจ้ง” และ นักเปียโนฝีมือคุณภาพอย่าง “โจ้ เดอะเพียนิสท์” ได้ตั้งแต่นี้ เป็นต้นไป ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ