“ปาน” เชื่อ ผู้หญิงทุกคนร้ายได้เมื่อถึงเวลา

ข่าวบันเทิง Tuesday April 3, 2007 12:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อาร์เอส
เป็นอัลบั้มที่น่าจับตามองเหลือเกิน สำหรับผลงานชุดล่าสุด“สัญชาตญาณหญิง” ของนักร้องคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่แม้ว่าจะออกมากี่ชุดเพลงของเธอก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วประเทศอย่างท่วมท้น และตอนนี้หลังจากเปิดตัวด้วยเพลง “หวง” ไปไม่นาน ก็ทำให้มีกระแสพูดถึงมากมายโดยเฉพาะเรื่องราวของมิวสิกฯ และในฐานะเจ้าของเพลง ปาน-ธนพร ได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า
“เกี่ยวกับเรื่องราวในมิวสิกฯเพลง “หวง” ในความคิดของปาน ปาน ก็ว่ามันแรงนะคะ แต่ไม่ได้แรงขนาดไม่มีเหตุผล เพราะสิ่งที่ผู้หญิงทั้ง 3 คนแสดงออกไปมันมีสาเหตุที่ควรทำ และสาเหตุนั้นก็เป็นเรื่องเดียวหมด คือเกี่ยวกับคนรัก(ยิ้ม) ซึ่งเค้าถูกแย่งคนรักไปนั่นเอง โดยทั้ง 3 คนจะเป็นตัวแทนสื่อความรู้สึกของผู้หญิงที่เป็นในรูปแบบต่างๆกันออกไป ซึ่ง ปาน จะบอกให้ว่าผู้หญิง 3 สไตลนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของอารมณ์หวงของผู้หญิงที่มีเป็นร้อยเป็นพันแบบนะคะ ไม่ได้หมายความว่าถ้าผู้หญิงโดนแย่งของหวงเมื่อไหร่แล้วจะเป็นแค่ใน 3 แบบนั้น(ยิ้ม) เพราะเชื่อได้เลยว่าผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะมีคาแร็คเตอร์แบบไหน ถ้าถูกแย่งคนรักที่เป็นของหวงของตัวเองไปเมื่อไหร่ล่ะก็ สัญชาตญาณในตัวที่มีจะออกมาเอง(หัวเราะ) ซึ่งไม่มีใครรู้ได้เลยค่ะว่าจะรุนแรงแค่ไหน”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “หวง” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม สัญชาตญาณหญิง ทุกรายการของ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และพบกับอัลบั้มเต็มในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี พร้อมกันวันที่ 29 มี.ค.นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ