“ไนซ์ ทู มีท ยู” ควง “เอลิเซ่” ประเดิมสนามงานบุญ ส่ง “ของรัก” ร่วมประมูลนำเงินเข้า “กาชาดโลก”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 8, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--อาร์เอส
เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม ของทุกปี ถูกจัดให้เป็นวัน “กาชาดโลก” ทำให้ศิลปิน-ดารา ผู้ใจบุญทุกค่าย ได้ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมนำรายได้เข้าสภากาชาดไทยต่อเนื่องทุกๆ ปี ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นใน วันที่ 6 พฤษภาคม 2550 โดยใช้ชื่องานว่า “วันศิลปินรวมใจช่วยกาชาด เนื่องในวันกาชาดโลก” ซึ่งในงานจะมีกิจกรรมให้ร่วมมากมายทั้งการทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต ดวงตา อวัยวะ และยังมีกิจกรรมความบันเทิงจากเหล่าศิลปิน-ดารามากมาย โดยเฉพาะการร่วมประมูล “ของรักของหวง” เพื่อนำรายได้สมทบทุนเข้าสภากาชาดไทย สำหรับปีนี้ซึ่งนับเป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา ยังได้ถือวโรกาสพิเศษนี้ให้ประชาชนร่วมกันทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วย
โดยปีนี้บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ส่งศิลปิน 4 หนุ่ม อย่าง เชน-แจ็ค-ปั้นจั่น-เต้ (วงไนซ์ ทู มีท ยู) เป็นไกด์พา 3 สาว อย่าง โบว์-นีน่า-จัสมิน (วงเอลิเซ่) มาลงสนามงานการกุศลเป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งทุกคนก็ฟิตร่างกายมาบริจาคโลหิต โชว์มินิคอนเสิร์ต และร่วมประมูลของรักของหวงกับแฟนๆ ของตนเต็มที่ โดย 4 หนุ่ม เชน-แจ็ค-ปั้นจั่น-เต้ เผยว่า “ก่อนหน้านี้พวกเราได้ไปร่วมประมูลของรักที่งานกาชาด (สวนอัมพร) มาแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็ได้เงินประมูลถึงหลักพันเลยทีเดียว พอมีโอกาสได้มาร่วมงานกาชาดโลกครั้งนี้อีกก็ดีใจที่ได้มาทำบุญและพบปะกับแฟนๆอีก แต่คราวนี้มาพร้อมกับสาวสวย (วงเอลิเซ่) ซึ่งพวกเราก็ตั้งใจจะประมูลของรักของหวงที่เตรียมมาให้ได้เงินเข้าสภากาชาดไทยเยอะๆ ครับ”
ฟาก 3 สาว โบว์-นีน่า-จัสมิน เสริมว่า “งานนี้ถือเป็นงานบุญครั้งแรกของพวกเรา ก็ตื่นเต้น และดีใจมากที่ทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดี ที่สำคัญดีใจที่ครั้งนี้ได้มีโอกาสร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งงานนี้นอกจากพวกเราจะนำของรักของหวงมาประมูลแล้ว ยังมีของรักของหวงที่พี่ๆ ศิลปินดังในค่ายฝากมาร่วมประมูลด้วยเพียบ ทั้ง แดน-บีม, ฟิล์ม-รัฐภูมิ, เกิร์ลลี่เบอร์รี่, ลีเดีย, แท็ค-ภรัณยู ยังไงก็ขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาเป็นกำลังใจให้พวกเรา และมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ