กสิกรไทยเจ๋ง ลูกค้าเอสเอ็มอีกู้นับครบ 10 วัน รับเงิน 10 ล้าน

ข่าวทั่วไป Thursday March 8, 2007 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--ธ.กสิกรไทย
กสิกรไทย มุ่งเป็นหนึ่งในตลาด SME ออกแคมเปญ K-SME Credit...นับครบ 10 วัน รับ 10 ล้านได้ทันที หลังปล่อยแคมเปญอนุมัติ 3 วันไปเมื่อกลางปี 49 เริ่มอนุมัติแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายบุญทักษ์ หวังเจริญ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า หลังธนาคารประสบความสำเร็จอย่างดีจากการออกแคมเปญอนุมัติสินเชื่อเอสเอ็มอีใน 3 วันไปแล้ว และได้มีการพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความรวดเร็วในการขอสินเชื่อ จึงได้ออกแคมเปญ K-SME Credit...นับครบ 10 วัน รับ 10 ล้านได้ทันที ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถคาดการณ์และวางแผนการเงินทางธุรกิจได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากสามารถทราบกำหนดเวลาในการรับเงินสินเชื่อได้แน่นอน ภายใน 10 วันทำการ นับว่าเป็นโครงการอนุมัติสินเชื่อพร้อมรับเงินที่รวดเร็วที่สุดในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ด้วยกัน
“K-SME Credit…นับครบ 10 วัน รับ 10 ล้านได้ทันที” เป็นสินเชื่อสำหรับกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ที่มียอดขายต่อปีไม่เกิน 50 ล้านบาท (Micro และ Small Segment) และสามารถขอสินเชื่อวงเงินสูงถึง 10 ล้านบาท ทั้งนี้ ลูกค้าที่ยื่นเอกสารครบถ้วนจะได้รับการอนุมัติวงเงินเบื้องต้นภายใน 3 วัน หากลูกค้าแสดงความประสงค์ขอประเมินหลักประกันควบคู่กับการนำส่งเอกสารครบถ้วน ลูกค้าจะได้รับเงินภายใน 10 วัน โดยจะโอนเงินสินเชื่อที่ขอไว้เข้าบัญชีทันที ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถยื่นขอสินเชื่อเอสเอ็มอีได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขากว่า 575 แห่งทั่วประเทศ ศูนย์ธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการ 123 แห่ง และธนาคารมีเจ้าหน้าที่ลูกค้าผู้ประกอบการเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับสินเชื่อเอสเอ็มอีโดยเฉพาะอีก 500 คน ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2888 8888 กด 05 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายบุญทักษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันธนาคารมีฐานลูกค้าเอสเอ็มอีอยู่ประมาณ 2 แสนราย และตั้งเป้าจะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีเป็น 30% ภายในปี 2551 ซึ่งจะถือว่ามีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มลูกค้าดังกล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติม
ธุรกิจเอสเอ็มอีเป็น 39.5%ของ GDP ในประเทศ (2.9 ล้านล้านบาท)
อัตราเติบโตของเอสเอ็มอีอยู่ที่ 4.5 — 4.7 % ต่อปี
65%ของผู้ประกอบการ SME อยู่ในธุรกิจประเภทบริการและค้าปลีก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ