ผมสวย สุขภาพดี...มีรากฐานมาจากสุขภาพหนังศีรษะที่แข็งแรง NIOXIN คือทางออกของปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมที่แตกต่าง

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
เพราะเส้นผมของคนเรามีความสัมพันธ์กับหนังศีรษะชนิดแยกกันไม่ได้ หากหนังศีรษะของเราไม่สมบูรณ์ เส้นผมก็ไม่จะสามารถงอกขึ้นมาได้ และการที่จะมีหนังศีรษะที่สมบูรณ์ แข็งแรงได้ก็จะต้องไม่มีปัจจัยเสี่ยงที่มารบกวนหนังศีรษะ ซึ่งปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อหนังศีรษะนั้นมีหลากหลาย อาทิเช่น สภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ ความเครียด สารเคมีจากการทำสีผม เป็นต้น แต่ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ นั่นคือ ต่อมผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิวหนังทำงานผิดปกติ ทำให้เกิดสภาวะของไขมันบนหนังศีรษะที่มีมากหรือน้อยจนเกินไป
ไขมัน เป็นของเสียอย่างหนึ่งที่เกิดจากการสันดาปปฏิกิริยาทางเคมีภายในร่างกายของคนเรา และถูกขับออกมาตามช่องทางต่างๆ ทั่วร่างกาย รวมทั้งรูขุมขนบนหนังศีรษะก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ร่างกายขับของเสียออกมา เช่น ไขมัน เกลือ ยูเรีย เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ไขมันยังมีประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะ กล่าวคือ ช่วยหล่อเลี้ยงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ หากขาดไขมันจะทำให้หนังศีรษะแห้งแตก และเกิดรังแคได้ ขณะเดียวกันหากไขมันมีปริมาณที่มากเกินไป จะเกิดการสะสมและก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นทางเดินของเส้นผมบนหนังศีรษะทำให้เส้นผมที่กำลังจะงอกขึ้นสู่ผิวหนังศีรษะไม่ได้ ปริมาณผมก็จะน้อยลงเรื่อยๆ และเข้าสู่ภาวะศีรษะบางหรือล้านในที่สุด ด้วยเหตุนี้ เส้นผมจะสวยสุขภาพดีได้ ต้องเกิดจากการมีรากฐานสุขภาพหนังศีรษะที่แข็งแรง การป้องกันที่ดีที่สุดจึงควรเริ่มต้นด้วยการค้นหาสาเหตุที่ทำให้เส้นผมหลุดร่วง ควบคู่ไปกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลทั้งสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมที่ปราศจากสารเคมี และมีส่วนผสมมุ่งเน้นในการบำรุงและให้สารอาหารซึมลึกลงสู่หนังศีรษะและรากผมอย่างแท้จริง พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื้นและปรับสภาพหนังศีรษะให้มีความสมดุลย์ ช่วยสร้างเส้นผมที่มีความแข็งแรงในอัตราที่ทันต่อการหลุดร่วง
ไนอ๊อกซิน (Nioxin) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมจากสหรัฐอเมริกา ได้ตระหนักถึงความแตกต่างของสภาพหนังศีรษะและเส้นผม จึงได้คิดค้นนวัตกรรมเพื่อการดูแลหนังศีรษะและเส้นผมใน 3 ขั้นตอน
- Cleanser TM ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก
- Scalp Therapy TM คืนความชุ่มชื้นและปรับสมดุลย์ให้กับหนังศีรษะ
- Scalp Therapy TM บำรุงหนังศีรษะและรากผม
ขั้นตอนที่ 1 - ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก (Cleanse)
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมอย่างล้ำลึก (Nioxin CleanserTM) จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและขจัดสารเคมีต่างๆ และสาร DHT* ที่ตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ช่วยปรับสภาพหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี และบำรุงผมด้วยวิตามินที่สำคัญต่อการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะ
ขั้นตอนที่ 2 — คืนความชุ่มชื้น (Restore)
ผลิตภัณฑ์คืนความชื้นและปรับสมดุลย์ให้หนังศีรษะและเส้นผม (Nioxin Scalp TherapyTM) จะช่วยคืนความชุ่มชื้นและเพิ่มพลังงานแก่เส้นผมไปพร้อมกับการปรับสภาพหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมที่มีน้ำมันหอมระเหยช่วยเร่งการบำบัด พร้อมผสานคุณค่าของสารต้านอนุมูลอิสระสูตรพิเศษ และเอ็นไซม์เมติก คอมเพล็กซ์ ให้สัมผัสที่อ่อนโยนจนใช้ได้ทุกวัน
ขั้นตอนที่ 3 — บำรุงหนังศีรษะและและรากผม (Activate)
ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและรากผม (Nioxin Scalp TreatmentTM) จะช่วยลำเลียงสารอาหารจากพืชสมุนไพรและวิตามินช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระสู่หนังศีรษะ พร้อมทั้งเป็นเกราะป้องกันสารพิษและ DHT* ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม
* DHT คือ เป็นฮอร์โมนเพศชายที่แปรรูปทำให้รูขุมขนเกิดการหดตัว ส่งผลกระทบทำให้เส้นผมลีบบางและหลุดร่วงในที่สุด
ทางออก...ของการแก้ไขปัญหาผมร่วงผมบางอย่างตรงจุด ด้วยการคืนความแข็งแรงให้กับหนังศีรษะและเส้นผมของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผม Nioxin มีจำหน่ายที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว ASTER SPRING ทั้ง 3 สาขา : ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ โทร. 02-658-0212-3, ชั้น 1 Life center อาคาร Q-House Lumpini โทร. 02-677-7230-1 และ ชั้น M The Esplanade โทร. 02-660-9346-7 และร้านเสริมสวยชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Nioxin ทั่วประเทศ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / โทรสำรองนัดเพื่อทดลองผลิตภัณฑ์ หรือรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่ โทร. 0-2658-0212-3 และโทร. 02-677 7230-1 หรือ www.nioxin.com
หากต้องการสอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์ / คุณสุวรรณา ธนาวิวัชชัย
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ ไนอ๊อกซิน
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร 02-233 4329-30 แฟกซ์ 02-236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ