ไวตามิ้ลค์ เปิดแคมเปญใหม่ Good Time 3 ช่วงเวลาดี ๆ ที่จะทำให้คุณพร้อมก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2007 12:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เจแอนด์ที แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง
ไวตามิ้ลค์ จัดแคมเปญ “Good time” แนะนำ เคล็ดลับการมีสุขภาพดีในช่วงเวลาที่สำคัญ ทั้ง 3 ช่วงเวลา ที่จะทำให้คุณพร้อมก่อนใคร
โดยนำเสนอผ่านช่วงเวลา 3 ช่วงที่ร่างกายต้องการสารอาหารที่พอเพียงโดยเฉพาะโปรตีนธรรมชาติขากถั่วเหลืองทั้งเมล็ดเพื่อเสริมสร้างและเติมพลังงานตามที่ร่างกายต้องการ โดยผ่านสื่อที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงานและนักศึกษา
นายชนิต สุวรรณพรินทร์ ผู้จัดการทั่วไปสายงานการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยพฤติกรรมการบริโภคของคนไทยในปัจจุบัน ที่ให้ความใส่ใจในการดูแลสุขภาพ เลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ แต่ด้วยวิถีการดำเนินชีวิตในปัจจุบันที่ต้องเร่งรีบ และแข่งขันกับเวลาในแต่ละวัน ทำให้ไม่มีเวลาเลือกบริโภคอาหารที่สะดวกและมีประโยชน์ต่อร่างกายมารับประทาน ไวตามิ้ลค์จึงได้แนะนำเคล็ดลับการดื่มน้ำนมถั่วเหลืองธรรมชาติใน 3 ช่วงเวลาดีๆ ได้แก่ ช่วงเช้า เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด การดื่มน้ำนมถั่วเหลืองจะช่วยให้เริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างสดชื่น อิ่มสบายท้อง พร้อมก่อนใคร ช่วงบ่าย เป็นการเติมพลังจากโปรตีนธรรมชาติจากน้ำนมถั่วเหลือง ในขณะที่เหนื่อยล้าจากการทำงานช่วยให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้มากขึ้น ช่วงก่อนนอน เป็นช่วงเวลาเบาๆ การดื่มไวตามิ้ลค์ ช่วยดูแลรูปร่างและสุขภาพไปพร้อมกัน และทำให้นอนหลับฝันดี”
การจัดแคมเปญ “Good Time” ในครั้งนี้จึงถือได้ว่าเป็นการนำเอาคุณค่าของถั่วเหลืองจากธรรมชาติทั้งเมล็ด มาบวกกับเวลาที่เหมาะสมและให้เข้ากับสภาพแวดล้อมกับการทำงานที่ต้องแข่งกับเวลาที่อาจมีผลกับสุขภาพ พร้อมกันนี้ เราได้ขยายฐานกลุ่มเป้าหมายให้กว้างออกไปและเข้าถึงกลุ่มนักศึกษาและคนทำงานให้มากยิ่งขึ้น โดยผ่านสื่อต่างๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง อาทิ
- รถไฟฟ้า
- รถประจำทาง Euro Bus
- รถประจำทาง ที่จังหวัดเชียงใหม่
- หนังสือพิมพ์
- นิตยสาร
- วิทยุ
- TVC 7.5 second
- Product placement ช่วงรายการข่าว
- แจกชิมสินค้า บริเวณสถานีรถไฟฟ้า สี่แยกไฟแดง
- ฯลฯ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อรถไฟฟ้า เป็นสื่อที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่สุด ที่ชี้ให้เห็นถึง ความอิ่มอร่อย สะดวกรวดเร็ว และมีคุณค่า ชิ้นงานแต่ละชิ้นจะสื่อสารกับผู้โดยสารโดยตรง แบบสนุก ๆ เป็นกันเอง โดยนึกถึงคนที่กำลังเดินทางอยู่ในรถไฟฟ้า BTS ว่าระหว่างนั้นคิดอะไรอยู่ และแต่ละจุดที่ยืนอยู่จะเห็นป้ายโฆษณาจากไวตามิ้ลค์ที่ไม่ซ้ำกัน ที่ช่วยให้เพลิดเพลิน และทำให้อยากดูให้ครบทั้งหมด ซึ่งป้ายโฆษณานี้จะสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้กับผู้บริโภคว่า คุณค่าของอาหารมีความสำคัญ อย่ามองข้าม โดยมีไวตามิ้ลค์ห่วงใยสุขภาพคุณเสมอ
แคมเปญ “Good Time” ใช้งบประมาณไปกว่า 50 ล้านบาท คาดว่าจะทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้นและขยายฐานของกลุ่มเป้าหมายออกไปได้พร้อมกัน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จันทนา นาครัตน์
บริษัท เจแอนด์ที แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
โทร 0-2864-4287

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ