ออเรนเจอรี่ ฉลอง “ครบรอบ 1 ปี ออเรนเจอรี่”

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ทีคิวพีอาร์
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย ) จำกัด ในนามของ ร้านอาหาร ออเรนเจอรี่ ขอเรียนเชิญท่านร่วมรับประทานอาหารกลางวันเนื่องในโอกาสฉลอง “ครบรอบ 1 ปี ออเรนเจอรี่” ที่ได้ให้บริการและสร้างความเอร็ดอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศอิงธรรมชาติ โรแมนติกแก่ลูกค้า โดยในครั้งนี้ ม.ร.ว. จัตุมงคล และ คุณหญิงบุญวิภา โสณกุล จะมาเป็นประธานในงาน พร้อมพูดคุยกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ในเรื่องของความสำเร็จในรอบ 1 ปีที่ผ่านมาและยังจะแจ้งถึงโครงการในอนาคตอันใกล้ที่ทางออเรนเจอรี่วางแผนไว้
ภายในงานฉลองออเรนเจอรี่ สถานนัดพบแห่งใหม่ของคนเมืองที่ได้รวบรวมร้านอาหารนานาชาติ รสเลิศและพิถีพิถันระดับห้าดาวถึงเก้าแห่งไว้ด้วยกัน จะมีแขกกิตติมศักดิ์ และผู้บริหารระดับสูงของแต่ละร้านขี้นกล่าวแสดงความยินดีในความสำเร็จของร้าน พร้อมพูดคุยกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารกลางวันหลากหลายชนิดที่ทางร้านได้จัดเตรียมว้ให้ท่านได้ลิ้มลองอย่างอิ่มหนำสำราญ และแนะนำเมนูไฮไลท์สุดฮอตของออเรนเจอรี่ และพิเศษสุดภายในงานจะมีการจับรางวัลสำหรับสื่อมวลชนอีกด้วย
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของก้าวต่อไปของเราได้ในวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 11.00 — 14.30 น. ณ ห้องอาหาร ออเรนเจอรี่ ชั้น 4 สยามพารากอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ