“เซ็นเตอร์พ้อยท์” สานต่อจัด “ร้อง เล่น เต้น เพื่อแม่” ครั้งยิ่งใหญ่ ปีที่ 9

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสุดเทรนด์แห่งปี ที่ชวนวัยโจ๋ไทยรวมใจบอกรักแม่แบบสร้างสรรค์ใน ‘วันแม่แห่งชาติ’ กับ “เซ็นเตอร์พ้อยท์: ร้อง เล่น เต้น เพื่อแม่” ปีที่ 9 ที่ครั้งนี้ขอชวนคุณลูกวัยใสรวมตัวส่งรูปแบบบอกรักคุณแม่แบบสุดฮิพ โดยรวมการร้อง เล่น เต้นไว้ด้วยกันแล้วเตรียมมาโชว์ความเจ๋ง ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ที่ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พ้อยท์
กิจกรรมในครั้งนี้นอกจากการประกวด ยังชักชวน 3 ศิลปิน วงมะลิ และ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน อัลบั้ม CHIN UP และ แอนดี้ ATK มาร่วมโชว์เพลงพิเศษๆเอาใจเด็กพ้อยท์ ในวันแห่งความหมายนี้ด้วย นอกจากนั้นยังเตรียมเนรมิตลานน้ำพุเป็นเวทีของคนรักแม่ ตกแต่งบรรยากาศให้เต็มไปด้วยสีสันของ 7 วัน โดยต้องการสื่อว่าเราสามารถบอกรักแม่กันได้ทุกวันไม่มี ลิมิต พร้อมเพิ่มความอบอุ่นด้วย มุมระบายรัก ให้คุณลูกๆ ได้เขียนความในใจใส่ For Mom Card กลับบ้านไปฝากคุณแม่สุดเลิฟ นอกจากนี้ยังเพิ่มกลเม็ดความสนุกสร้างสรรค์สังคมด้วยคะแนนโหวต Balloon Point ในวันงานจากเหล่ากองเชียร์ โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนปากเกร็ดต่อไป แถมปิดท้ายกิจกรรมด้วยการรวมใจจุดเทียนชัยถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ อีกด้วย
สำหรับคุณลูกที่สนใจอยากแสดงความรักแม่แบบ Everyday Every Say “I Love Mom” นั้นไม่ยาก เพียงรวมแก๊งค์ให้ได้ทีมละ 3-5 คน แล้วส่งใบสมัคร พร้อมเดโมแบบฉบับบอกรักแม่ของแก๊งค์มาที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชั้น 3 อาคารซเวนเซ่นส์ สยามสแควร์ ภายในวันที่ 6 สิงหาคม 2550 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2252-1754-6 ต่อ 41 หรือดาวน์โหลดใบสมัครที่
ชื่อกิจกรรม เซ็นเตอร์พ้อยท์: ร้อง เล่น เต้น เพื่อแม่ ปีที่ 9
จัดโดย เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ศิลปิน วงมะลิ, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, แอนดี้ ATK
วันที่ 12 สิงหาคม 2550
เวลา ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ ลานน้ำพุ เดอะ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ