อัลบั้มออกใหม่ BLOC PARTY: A Weekend in the City

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2007 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
BLOC PARTY: A Weekend in the City
Format: CD
Style: Indie
Release Date: 6 February 2007
TRACKLISTING
1. Song For Clay (Disappear Here)
2. Hunting For Witches
3. Waiting For the 7.18
4. The Prayer
5. Uniform
6. On
7. Where Is Home?
8. Kreuzberg
9. I Still Remember
10. Sunday
11. SRXT
HISTORY & SALES POINTS
การเรียนร่วมโรงเรียน ความบังเอิญ และหน้าโฆษณาหาคนร่วมทำวงในนิตยสาร NME ชักนำให้เคลลี โอเคเรเก (ร้องนำ/กีต้าร์) รัสเซล ลิสแซค (กีต้าร์) กอร์ดอน โมคส์ (เบส) และแม็ท ทอง (กลอง) มารวมตัวกันเป็น Bloc Party วงบริตร็อคน้องใหม่จากลอนดอนเมื่อปี 2003 และการยื่นแผ่นเดโมให้กับอเลกซ์ คาปรานอส นักร้องนำฝีมือเฉียบของ Franz Ferdinand กับสตีฟ ลาแม็ค ดีเจคนดังประจำบีบีซีเรดิโอวัน ก็ทำให้พวกเขาหาพื้นที่ของตัวเองได้ อเลกซ์ คาปรานอส พูดถึงพวกเขา สตีฟ ลาแม็ค เปิดเพลงจากเดโมนั้นอย่างสม่ำเสมอ และขนาดนามพวกเขาว่า “เยี่ยมยอด!” กระทั่งได้เซ็นสัญญากับสังกัด Wichita Records ในปี 2004
Silent Alarm อัลบัมแรกของ Bloc Party เมื่อต้นปี 2005 ได้รับการขนานให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มยอดเยี่ยมของปีนั้น พร้อมตำแหน่งอันดับ 3 และยืนระยะในการจัดอันดับของชาร์ตประจำเกาะอังกฤษได้นานถึง 69 สัปดาห์ อัดแน่นไปด้วยซิงเกิลดังอย่าง So Here We Are, Banquet, The Pioneers และ Two More Years ตามด้วยอัลบั้มรีมิกซ์ Silent Alarm Remixed ที่นักวิจารณ์ยกให้เป็นงานรีมิกซ์ชั้นครูตามหลังตัวอัลบั้มแรกมาติดๆ
6 ก.พ. 2007 พวกเขากลับมาใหม่กับอัลบั้มชุดที่ 2 A Weekend in the City ที่เคลลีได้แรงบันดาลใจมากจากการได้กลับบ้านเกิดเมืองนอน หลังจากตระเวนทัวร์เกือบเพื่อนร่วมวงเกือบปีกว่า และการมองเห็นภาพคนเมืองทั้งหลายที่ผ่อนคลายในค่ำคืนแห่งวันศุกร์ ก่อนจะเข้าวันหยุดสุดสัปดาห์ ภาพแห่งความสนุกสนาน และภาพแห่งความเงียบเหงาตรงเข้าปะทะ แลเห็นเป็นความหลากหลายทางจินตนาการ และนำความคิดนั้นมาทำร่วมกับเพื่อน โดยมีแจ็คไนฟ์ ลี ที่เคยทำงานร่วมกับ U2 ในอัลบั้ม How to Dismantle an Atomic Bomb จนคว้าแกรมมี่มาได้สำเร็จ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ หลังจากบันทึเสียงกันที่สตูดิโอเกราส์ ลอดจ์ ในไอร์แลนด์ และปล่อยเพลง The Prayer เป็นซิงเกิ้ลแรกในอังกฤษ กับ I Still Remember เป็นซิงเกิ้ลแรกในอเมริกา พิสูจน์การเปลี่ยนแปลงและความคิดที่ก้าวไกลยิ่งขึ้นของพวกเขา ก็ร็อคที่ผสมผสานอิเลกโทรได้เข้มข้น ดำดิ่ง และลึกซึ้ง ให้ดนตรีบริทร็อคมีความหมายมากกว่าเดิมอีกโขนัก
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ