เรโซนาย้ำจุดยืน “แห้ง มั่นใจ ยังไงก็เอาอยู่” เรโซนาย้ำจุดยืน “แห้ง มั่นใจ ยังไงก็เอาอยู่”

ข่าวทั่วไป Thursday February 15, 2007 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เรโซนา ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายขายดีอันดับ 1 ของโลก ตอกย้ำจุดยืนในการตอบสนองความต้องการอันดับ 1 ของผู้บริโภค ในด้านประสิทธิภาพการปกป้องใต้วงแขนและระงับกลิ่นกาย ล่าสุดชูไทรซูเมอร์มาร์เก็ตติ้ง (trysumer marketing) ดึงแคทรียา อิงลิชเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจาะกลุ่มผู้หญิงวัยเริ่มทำงานและนักศึกษาด้วยการท้าให้ลอง ย้ำจุดขาย เรโซนา ดราย สติ๊ก รูปแบบใหม่
ในการระงับกลิ่นกายสำหรับผู้หญิงด้วยคอนเซ็ปท์ “แห้ง มั่นใจ ยังไงก็เอาอยู่” ตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายมีมูลค่าประมาณ 2,400 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตรวมประมาณ 10% ในปี 2549 ที่ผ่านมา โดยมี เรโซนา ดราย สติ๊ก เป็นผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายทางเลือกใหม่ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้หญิงอย่างเหนือความคาดหมาย ทั้งนี้ จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค โดย Habit and Attitude study ปีล่าสุด พบว่า มีผู้บริโภคที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นกายเพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย แต่ยังมีคนที่มีปัญหาจำนวนมากที่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ และยังเป็นที่น่าจับตามองว่า ความต้องการสองอันดับแรกของผู้บริโภคที่ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายในปัจจุบัน คือ ความมั่นใจและการปกป้องจากกลิ่นกาย
นางปิยนุช ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ระงับกลิ่นกาย และทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ในแต่ละปีเราได้ทำการศึกษาและวิจัย ถึงปัญหาใต้วงแขนมากกว่า 200,000 กรณี เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ เรโซนา ดราย สติ๊ก ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้สามารถปกป้องใต้วงแขนจากกลิ่นกายและให้ความมั่นใจสูงสุดแก่ผู้หญิงทั่วโลก จนทำให้เรโซนาเป็นผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายที่ขายดีที่สุดในโลก และยังทำให้รูปแบบสติ๊กของเรโซนาขายดีเป็นอันดับ 1 ในเมืองไทย”
นางปิยนุชกล่าวเสริมว่า “ในปีนี้เรามุ่งเน้นทำการตลาดแนวใหม่ที่เรียกว่า “ไทร์ซูเมอร์มาร์เก็ตติ้ง” เน้นเจาะกลุ่มผู้หญิงวัยเริ่มทำงานและนักศึกษาด้วยการท้าให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ เรโซนา ดราย สติ๊ก เพื่อให้เกิดความมั่นใจในผลิตภัณฑ์และใช้ไปตลอด โดยเราได้แคทรียา อิงลิช ซึ่งเป็นผู้ใช้ตัวจริงของ เรโซนา ดราย สติ๊ก มาเป็นพรีเซนเตอร์ของเรโซนา เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การใช้และความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ไปยังผู้หญิงทุกคนผ่านรูปแบบของการท้าให้ลองใช้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “แห้ง มั่นใจ ยังไงก็เอาอยู่”
เรโซนา ดราย สติ๊ก เป็นรูปแบบใหม่ของผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายที่เรียกว่า Anti-perspirant Deodorant ให้ประสิทธิภาพในการปกป้องสูงสุดสำหรับผู้หญิง โดยมีคุณสมบัติโดดเด่น คือ 1) ลดการเกิดเหงื่อ 2 แบบคือที่เกิดจากสภาพร่างกายและเกิดจากอารมณ์ โดยช่วยลดการเกิดเหงื่อได้ดีกว่าการใช้โรลออนถึง 35% (ที่มาจากสถาบันวิจัย Regional Technology Center) 2) ระงับกลิ่นกายและปกป้องมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง 3) แห้งทันทีที่ทา และ 4) ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีจำหน่ายใน 4 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นออกซิเจน กลิ่นคลาสสิก กลิ่นฟรีสปิริต และกลิ่นโปรบาลานซ์ ใน 2 ขนาด คือ 10 กรัม และ 20 กรัม
แคทรียา อิงลิช พรีเซนเตอร์เรโซนา เล่าถึงประสบการณ์ในการใช้ เรโซนา ดราย สติ๊ก ว่า “เรโซนาติดต่อเข้ามา ลองท้าให้ใช้สินค้าก่อน แคทก็ว่าดีสิเพราะแคทใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้เป็นประจำอยู่แล้ว แคทเป็นคนมีเหงื่อเยอะทั้งเวลาซ้อมเต้นหรือออกกำลังหนักๆ ทั้งเวลาตื่นเต้นหรือเครียดแบบเวลาก่อนออกคอนเสิร์ต พอได้ทา
เรโซนา ดราย สติ๊ก ก็ยิ้มออกเลยรู้สึกมั่นใจ ไม่ต้องห่วงเรื่องกลิ่นตัวหรือเหงื่อแล้ว แล้วพอทานะ แห้งทันทีไม่ต้องรอให้แห้งก่อนแล้วค่อยใส่เสื้อ แถมทาตั้งแต่เช้าเอาอยู่ถึงเย็นเลย” แคทเล่าต่อไปว่า “ตอนนี้แคทไม่ใช้โรลออนแล้ว เพราะแอบติดใจใช้ เรโซนา ดราย สติ๊ก ยังไงก็ไม่เปลี่ยน แต่ก่อนเวลาไปเมืองนอกทีไรก็จะเห็นมีขายทุกที่ ยิ่งตอนนี้พอเป็นพรีเซนเตอร์ได้รู้ว่า เรโซนา ขายดีที่สุดของโลกทำให้แอบทึ่งและมั่นใจว่าแคทเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ถูกแบรนด์แล้ว เหมือนกับที่ผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลกวางใจใช้เรโซนาค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเอาอยู่หรือเปล่า แคทท้าให้ลองเองเลยค่ะ”
ทั้งนี้ เรโซนาเตรียมส่งกิจกรรมการตลาดครบเครื่องเพื่อเจาะกลุ่มผู้หญิงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณาเรโซนาชุดใหม่ที่ได้สาวแคทรียา อิงลิช มาสร้างความมั่นใจถึงประสิทธิภาพของ เรโซนา ดราย สติ๊ก มัดใจผู้หญิง โดยจะเริ่มออกอากาศในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ.) เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังมีสื่อ
และกิจกรรมสนับสนุนครบวงจร อื่นๆ อีกมากมายด้วย
นางปิยนุช กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราคาดหวังว่าแคมเปญการตลาดที่มีคุณแคทเป็นพรีเซ็นเตอร์จะช่วยสื่อให้ผู้บริโภคมีความเข้าใจที่ชัดเจนว่า เรโซนา ดราย สติ๊ก เป็นผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้หญิงได้ดีที่สุด”
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรนุช เตชะธนชื่น หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ อีเมล์ woranuch.t@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ