กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ร่างกายแข็งแรงด้วย “โยคะ”
ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาออกกำลังกายกับ “โยคะ” การฝึกโยคะ คือ การนำเอาเทคนิคของการฝึกร่างกายในรูปแบบต่าง ๆ มารวมเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ การหายใจ การจัดวางท่า และการเคลื่อนไหวของร่างกาย การใช้มือ การจัดร่างกาย เพื่อกระตุ้นการทำงานของร่ายกาย ทั้งการไหลเวียนของโลหิต ระบบทางเดินหายใจ ระบบประสาท การทำงานของต่อมฮอร์โมน กระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลือง ระบบย่อยอาหาร และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพียงคุณสมัครสมาชิกแบบ Off Peak ราย 3 เดือน ราคาท่านละ 4,000 บาท และ 1 ปี 10,000 บาท โดยคุณสามารถมาบริหารสัดส่วนของคุณได้ตั้งแต่เวลา 9.00 น. — 15.00 น. เพียงเท่านี้...คุณก็มีร่างกายแข็งแรงแถมยังได้อัพเดทเทรนด์ใหม่อีกด้วย
สุขสันต์วันแห่งครอบครัว...ที่เดอะสแควร์
“เดอะสแควร์” ห้องอาหารนานาชาติสุดเทรนดี้ เป็นหนึ่งเรื่องคุณภาพอาหาร โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณพ่อคุณแม่จูงมือคุณลูกมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์เลิศรส “ซันเดย์ บรันช์” กับขบวนพาเหรดอาหารจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ยุโรป เอเชีย และอเมริกา ลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ ปลาแซลมอนรมควัน และอีกหลากเมนูเด็ด หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับการปรุงอาหารแบบครัวเปิด ที่คุณสามารถมอบหน้าที่ให้พ่อครัวของเราได้แสดงฝีมือปรุงอาหารจานโปรดในรสชาติแบบที่คุณต้องการ เพียง 750 ++ บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 375++ บาทสำหรับเด็ก (อายุ 12 — 16 ปี) คุณหนูๆ อายุต่ำกว่า 12 ปี ทานฟรีเมื่อมากับผู้ใหญ่ 2 ท่าน นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว...น้องๆหนูๆ ยิ่งจะได้สนุกสนานกับเกมส์มันส์ๆมากมายและได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ อีกด้วย
พักผ่อนสไตล์คนโสดกับ Revenge Package
คุณต้องการถอยห่างจากคู่รักที่คุณต้องอดทนกับความจู้จี้ขี้บ่นของพวกเขาไหม? โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ ช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้ ด้วย Revenge Package หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “7 Deadly Sins” กับ 1 คืนในห้องพักแบบดีลักส์สุดหรูสำหรับ 2 ท่าน เพียง 11,900 บาทถ้วน คุณและคู่รักจะได้พักผ่อนในสไตล์คนโสดชั่วคราวด้วยกิจกรรมสุดประทับใจมากมาย อาทิ
ท่านสุภาพบุรุษจะได้สนุกสนานกับการตีกอล์ฟ 18 หลุมที่ บางปู คันทรีคลับ จากนั้นผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยบริการนวดแบบสปอร์ต 1 ชั่วโมงที่ ธรรมชาติ เดย์สปา พร้อมปิดท้ายวันแห่งความสุขด้วยการจิบค็อกเทลรสนุ่มที่พาสเทล เลาจน์ พร้อมเพลิดเพลินกับเสียงเพลงไพเราะจากวงดนตรีแสดงสด สำหรับท่านสุภาพสตรี จะได้ผ่อนคลายกับการนวดดัวแบบอโรมา 1 ชั่วโมงที่ ธรรมชาติ เดย์สปา ต่อด้วยการยืดเส้นยืดสายด้วยการว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขด้วยการจิบค็อกเทลหลากชนิดที่พาสเทล เลาจน์ พร้อมเคลิบเคลิ้มกับเสียงเพลงหวานๆ จากวงดนตรีแสดงสด / และคุณทั้งคู่จะได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ ห้องอาหารเดอะสแควร์ (สามารถแยกโต๊ะรับประทานอาหารได้)
เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้พบกับความรักแบบสงบและสันติ ติดต่อ โรงแรมโนโวเทล สยาม พร้อมสำรองที่พักได้ทันทีที่ โทร. 02 209-8888 และ ถามถึง Revenge Package วันนี้จนถึง 20 ธันวาคม 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ