ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--อาร์เอส
แย่งดูแล “บัว”
เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว ทำให้ บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ ถูก อาร์ท-สัจจากาจ จิตพึงธรรม และ 4 หนุ่ม เชน-แจ็ค-ปั้นจั่น-เต้ (วงไนท์ ทู มีท ยู) ต่างแย่งกันดูแลเทคแคร์ น้องบัว ตลอดทริปที่ไปร่วมกิจกรรม “ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติฯ” ที่ จ.อุทัยธานี งานนี้ไม่รู้ว่า 5 หนุ่ม เขาแอบเรียกคะแนนเพื่อขอสมัครเป็นน้องเขยของ พี่บีม หรือเปล่าน๊ะ
“ขวัญใจชาวอุทัยฯ”
ฟาก เชน-ธนา ลิมปยารยะ 1 ในสมาชิก วงไนท์ ทู มีท ยู ที่ไปร่วมปลูกป่างานเดียวกันก็กลายเป็นขวัญใจชาว จ.อุทัยธานี ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ลุง ป้า น้าอาหรือลูกเด็กเล็กแดง ต่างก็มารุมทึ้งขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นเยอะเป็นพิเศษ จนเจ้าตัวลมแทบจับ แต่งานนี้ เชน ไม่มีปริปากบ่นแถมยัง แจกยิ้มให้ทุกคนตั้งแต่ต้นงานจนจบงาน
“คนสวยชอบมวยปล้ำ”
ไม่บอกไม่รู้ว่า 3 สาว โบว์-นีน่า,จัสมิน (วงเอลิเซ่) ชื่นชอบกีฬามวยปล้ำมากเป็นพิเศษ ล่าสุดเมื่อ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อิมพอร์ตมวยปล้ำระดับโลกมาเมืองไทยอีกครั้งในศึก “ WWE SMACKDOWN / ECW SUMMERSLAM TOUR ” ทั้งสามสาวต่างรีบเคลียร์คิวล่วงหน้าเพื่อไปดูศึกมวยปล้ำครั้งนี้ แถมยังตีตั๋วแถวหน้าอีกต่างหาก...แหมไม่บอกไม่รู้ว่าคนสวยๆ ก็ชอบกีฬาแบบนี้ด้วยเหมือนกัน
โชว์น้ำเสียงและลีลาร้องเพลงร็อกได้โดนใจบรรดาจิ๊กกี๋อกหักซะขนาด ใครจะคิดว่า “แอน-ดวงรัตน์ มณฑา”
นักร้องสาวร่างเล็กพริกขี้หนูของวง “คอมมอน เซนส์” เจ้าของเพลง “ไปจบกับเขาก่อน” จะเคยหลงใหลการเต้นขนาดหนัก ถึงขนาดเลือกเรียนบัลเล่ต์ที่วิทยาลัยนาฏศิลป์มาแล้ว แต่สุดท้ายโชคชะตาก็หักเห จนกระทั่งกลายมาเป็นนักร้องในที่สุด แหม !! ไม่งั้นคงได้เป็นครูสอนบัลเล่ต์ไปแล้วนะเนี่ย !!!
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
อี๊ด 083-787-2224 อุ๊ 085-246-1696
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ