เอราวัณเตรียมสร้างโรงแรม Ibis แห่งที่ห้าในซอยนานา

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บมจ. ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (Erawan) ประกาศความคืบหน้าโครงการสร้างโรงแรม Ibis แห่งที่ 5 หลังการเข้าเช่าที่ดินเพื่อพัฒนาโรงแรม Ibis นานา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นไปตามแผนของบริษัทที่จะขยายโรงแรมไปสู่ธุรกิจโรงแรมราคาประหยัด โดยจะสร้างเครือข่ายโรงแรม Ibis เสร็จครบถ้วน 10 แห่ง ภายในปี 2552
โรงแรม Ibis นานา กรุงเทพฯ มีห้องพักประมาณ 200 ห้อง ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1.5 ไร่กลางซอยสุขุมวิท 4 (ซอยนานาเหนือ) โดยบริษัทได้เข้าทำสัญญาเช่าที่ดินเป็นระยะเวลา 30 ปี จุดขายหลักของโรงแรมนี้อยู่ที่ทำเล ซึ่งตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS นานา บริษัทคาดว่า
จะใช้เงินลงทุนในโครงการนี้รวมทั้งสิ้นประมาณ 360 ล้านบาท และคาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2551
นายกษมา บุณยคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Ibis นานา แห่งนี้ เป็นโรงแรมแห่งที่ 5 นับตั้งแต่มีการบรรลุข้อตกลงกับกลุ่มแอคคอร์ (Accor) เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา เพื่อสร้าง เครือข่ายโรงแรมระดับราคาประหยัดภายใต้แบรนด์ Ibis จำนวน 10 แห่ง ครอบคลุม 6 แหล่งท่องเที่ยวหลัก ทั่วประเทศไทยได้แก่ กรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต เกาะสมุย เชียงใหม่ และกระบี่ ซึ่งจากการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาทำให้ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถเปิดดำเนินการ Ibis ทั้ง 10 แห่งได้ภายในปี 2552และโรงแรม Ibis จะเป็นปัจจัยที่สำคัญในการช่วยผลักดันให้การดำเนินงานของบริษัทเติบโตตามแผนที่ได้วางไว้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้นไป”
เกี่ยวกับบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทเป็นเจ้าของโรงแรม 5 ดาวชั้นนำของกรุงเทพฯ 2 แห่งได้แก่ Grand Hyatt Erawan Bangkok และ JW Marriott Bangkok และโรงแรม 5 ดาวบนเกาะสมุย ภายใต้ชื่อ Renaissance Koh Samui Resort & Spa และยังมีอาคารสำนักงานและศูนย์การค้าให้เช่าอีก 2 แห่งคือ อาคารเพลินจิต เซ็นเตอร์ และศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
จามรี คุปตะเวทิน หรือ ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร: 0 2252 9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ