เอไอเอส จัดกิจกรรมสานรัก สานสัมพันธ์ สร้างความสำคัญให้ครอบครัว

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โครงการสานรัก แห่งบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จัดกิจกรรม “เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่ ครั้งที่ 8 ตอน สานรัก อะเมซซิ่ง ฟัน ปาร์ค” (Sarnrak Amazing Fun Park) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยรายได้จากการแข่งขันสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล ณ โรงแรมดุสิตรีสอร์ท หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
วิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส กล่าวว่า “กิจกรรม เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่ ได้จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในปีนี้เป็นครั้งที่ 8 วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกในครอบครัว ให้เกิดความรักความสามัคคีกลมเกลียวกัน รวมทั้งส่งเสริมให้สมาชิกได้ใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมร่วมกัน และรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพ และในปีนี้มีครอบครัวที่เข้าร่วมการแข่งขัน 100 ครอบครัว แบ่งเป็นประเภททีม 3 คน 50 ทีม และทีม 4 คน 50 ทีม โดยมีรูปแบบการแข่งขันผสมผสานระหว่างการเดินและการวิ่ง สมาชิกในครอบครัวต้องสามัคคีและมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ที่จะต้องร่วมฝ่าฟันอุปสรรค ผ่านฐานเกมต่างๆ จำนวน 10 ฐาน ซึ่งทุกฐานผู้เล่นจะร่วมปฏิบัติภารกิจด้วยกัน อาทิ เกมประคองรัก ให้คนในทีมวิ่งขึ้นไปบนบอลลูน สไลเดอร์ โดยประคองรัก (แก้วที่มีน้ำอยู่เต็ม) แล้วลื่นสไลด์ลงมา โดยจะต้องรักษาน้ำไว้ให้ได้มากที่สุด , เกมมนุษย์แมงมุม ส่งตัวแทน 1 คน แต่งตัวสไปเดอร์แมน ที่เหลือในทีมช่วยกันโยนลูกบอลไปติดตามตัวของสไปเดอร์แมนให้มากที่สุด , เกมเขาวงกต สานรัก ทุกคนในทีมต้องช่วยกันเขย่า เพื่อพาลูกบอลออกจากเขาวงกตให้เร็วที่สุด, เกมรถด่วนมรณะ ทุกคนในทีมต้องช่วยกันต่อจิ๊กซอร์รูปโลโก้สานรัก แต่ระหว่างการต่อต้องส่งตัวแทน 1 คน ไปเป็นตัวประกันอยู่หน้าลูกโป่งที่บรรจุแป้งเอาไว้ ตัวแทนต้องตะโกนเรียกคนในทีมให้มายกลูกโป่งไม่ให้ถูกรถไฟขนแตก , เกมการเดินทางของความรัก ผู้เล่นส่งตัวแทน 2 คน ช่วยกันประคองหัวใจ ให้ไปยังจุดหมาย ถ้าวงจรลัดและเกิดเสียงดัง ต้องหยุดเล่นทันที , เกมรถบรรทุกรัก ส่งตัวแทน 1 คน บังคับรถวิทยุ ที่ขนหัวใจ ไปอีกด้านหนึ่ง และบังคับให้กลับมายังจุดเริ่มต้นให้เร็วที่สุด , เกมห่วงรัก ทุกคนในทีมร่วมโยห่วงจำนวน 20 ห่วง ลงในขวดให้ได้มากที่สุด , เกมรูเลทท์ สานรัก ทุกคนในทีม มีสิทธิกดตู้ไฟวัดดวงคนละ 1 ครั้ง ถ้าไฟหยุดที่ช่องใดก็จะได้คะแนนตามนั้น , เกมปั้มรัก ทุกคนในทีมต้องช่วยกันปั้มลมเพื่อให้ลูกโป่งลอยขึ้นไปข้างบนให้โดนเข็มแทงลูกโป่งแต่ง และเกมเหรียญลุ้นรัก และยังต้องรวมกันค้นหา RC ตามใบนำทางตลอดเส้นทางการแข่งขัน เพื่อสะสมคะแนน ทีมใดที่มีความสามัคคี และสามารถทำคะแนนได้สูงสุดจะเป็นทีมชนะเลิศในการแข่งขัน”
วิไล เคียงประดู่ กล่าวเสริม “นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมหลากหลายความบันเทิงในงานเลี้ยงประกาศผลการแข่งขันในช่วงค่ำ ที่จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสวนสนุกสานรัก มีการจำหน่ายบัตรเล่นเกมการกุศล เกมตักไข่, ชิงชาสวรรค์ม้าหมุน และซุ้มประมูลสินค้า ซึ่งรายได้ที่ได้รับจากการจำหน่ายบัตรกว่า 80,000 บาท มอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนเพชรบุรีปัญญานุกูล ซึ่งเป็นโรงเรียนเด็กที่บกพร่องทางสติปัญญาและการได้ยิน สำหรับ
กิจกรรมบนเวทีได้พิธีกรชื่อดัง อรรณพ กิตติคุณ ดำเนินรายการจนผู้ร่วมแข่งขันหลุดขำไปตามกัน และมีกิจกรรมที่สานความสัมพันธ์บนเวทีแบบไม่ขาดช่วง เกมเก้าอี้ดนตรี, พลังกอดมหาศาล และการจับสลากแจกรางวัล อาทิ ตั๋วเครื่องบิน, โทรศัพท์มือถือ , มินิโฮมเธียร์เตอร์, เครื่องซักผ้า, เตาไมโครเวฟ ฯลฯ สีสันของงานคงหนี้ไม่พ้นมินิคอนสิร์ตของคุณแม่ลูกหนึ่ง นิโคล เทริโอ ควงแขนพี่ (แมว) จิระศักดิ์ และน้องทิกเกอร์ลูกชายมาเป็นกำลังใจถึงขอบเวที”
นิโคล เทริโอ กล่าวว่า “การร่วมกิจกรรม เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่ ครั้งนี้ ถึงอากาศในช่วงบ่ายจะร้อนมาก แต่น้องทิกเกอร์ก็ยังสนุกไปกับเกมที่ได้ร่วมเล่นด้วยกัน และประทับใจเป็นพิเศษคงเป็นฐาน การเดินทางของความรัก เพราะกิจกรรมในฐานมีสาระและฝึกการให้สมาธิ กิจกรรมวันนี้ ทำให้ได้รับมุมมองใหม่ๆ และเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว ที่ต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน รู้จักเสียสละ ให้โอกาส และให้อภัย โดยการสานความรัก ความผูกพัน เป็นเรื่องที่ควบเติมเต็มอยู่ตลอดเวลา และพร้อมเป็นกำลังใจฝ่าฝันกับปัญหาต่างๆ ไปด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันให้ความสำคัญกับลูกมาก่อนเป็นอันดับหนึ่ง ถึงจะทำงานแต่ก็ต้องแบ่งเวลาให้กับลูกและครอบครัวได้อย่างชัดเจน ถ้าวันไหนมีเวลาให้กับลูก ก็จะใช้วิธีการโทรศัพท์เพื่อคุยกับลูก ให้ลูกได้รู้ว่าพ่อแม่ไม่ได้ทอดทิ้ง และถ้าเอไอเอสมีกิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์ครอบครัว ต้องเข้าร่วมอีกอย่างแน่นอน”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อรุนฤดี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ