ม.ศรีปทุม ร่วมกับมูลนิธิโลจิสติกส์และการขนส่งจัดทำโครงการ หลักสูตรอบรมระดับสากลเพื่อพัฒนาบุคลากรด้านโลจิสติกส์ ที่เจาะลึกทุกแง่มุม

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ม.ศรีปทุม
มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับมูลนิธิโลจิสติกส์และการขนส่ง (ประเทศไทย) จัดทำโครงการ หลักสูตรอบรมระดับสากลเพื่อพัฒนาบุคลากรด้านโลจิสติกส์ ที่เจาะลึกทุกแง่มุม เข้าใจอย่างลึกซึ้ง โดยการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน กับการดูงานสถานที่จริงทั้งในและต่างประเทศ เพื่อลดต้นทุนและขีดความสามารถ ในการดำเนินธุรกิจระดับสากล เชิญร่วมค้นหาคำตอบกับการเรียนที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง พร้อมได้รับการรับรองจากสถาบันที่มีชื่อเสียงจาก The CILT Certificate in Logistics and Transport หรือ CILT ( ประเทศอังกฤษ ) เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ ปรับเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรมในการจัดการโลจิสติกส์สมัยใหม่ให้กับผู้เข้าอบรม อีกทั้งสามารถวิเคราะห์และสังเคราะห์จากกรณีศึกษา และนำเอาประสบการณ์ไปประยุกต์ใช้งานในองค์กรให้เกิดศักยภาพสูงสุด
****The CILT Certificate in Logistics and Transport เป็นหลักสูตรมาตรฐานในการพัฒนาบุคลากรที่ทำงานด้านโลจิสติกส์โดยเฉพาะของ ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 85 ปี มีสมาชิกมากกว่า 33,000 องค์กร จาก 22 ประเทศ ทั่วโลก รวมทั้งมีสาขาในประเทศไทย ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดอบรมหลักสุตรระดับสากล ดังกล่าวขึ้น ***
เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 25 สิงหาคม 2550 นี้ สนใจสอบถามข้อมูลติดต่อ ศูนย์วิทยบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โทร.0-2940-1532 กด 1,2 และ 0-2579-1111 ต่อ 2292-3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ