เพิ่มศักยภาพการป้องกันและบรรเทาภัยทางน้ำกทม.

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2007 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานครร่วมกับกรมการขนส่งทหารเรือ พัฒนาศักยภาพข้าราชการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมปฏิบัติงานสนับสนุนและป้องกันบรรเทาสาธารณภัยทางน้ำดียิ่งขึ้น และสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย
ที่ห้องประชุมกองทัพเรือ ดร.วัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการอบรมการสนับสนุนช่วยเหลือการกู้ภัยทางน้ำ รุ่นที่ 1 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. เข้ารับการฝึกอบรมทั้งสิ้น 60 คน ทั้งนี้มีพลเรือตรี ชัชรินทร์ ชูศรี เจ้ากรมการขนส่งทหารเรือ นายนิยม กรรณสูต ผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และผู้เกี่ยวข้องร่วมพิธีเปิดการอบรม
ดร.วัลลภ กล่าวว่า สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. ร่วมกับกรมการขนส่งทหารเรือ จัดโครงการอบรมการสนับสนุนช่วยเหลือการกู้ภัยทางน้ำขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพของข้าราชการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รวมทั้งเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างข้าราชการของหน่วยงานทั้งสอง โดยกำหนดฝึกอบรมระหว่างวันที่ 24 ก.ค.-7 ก.ย. 50 ณ โรงเรียนขนส่งทหารเรือ กรมการขนส่งทหารเรือ ซึ่งภายหลังจากฝึกอบรมแล้วเสร็จจะทำให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. ซึ่งมีหน้าที่ปฏิบัติภารกิจด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ ที่เกิดในกรุงเทมหานคร มีความพร้อมในการปฏิบัติงานสนับสนุนและป้องกันบรรเทาสาธารณภัยทางน้ำดียิ่งขึ้น และสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ